Quảng cáo

HLV Pau FC trực tiếp nói rõ với Quang Hải về cơ hội ra sân

Thứ hai, 18/07/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot dành thời gian trò chuyện với Quang Hải về cơ hội ra sân của cầu thủ này tại Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập tốt ở đội bóng mới. Tại Pau FC, HLV Didier Tholot đã chọn Quang Hải ra sân ở cả 3 trận giao hữu (trong đó có 1 trận đá chính).

Mới đây, HLV trưởng của Pau FC đã có những phát biểu liên quan tới cơ hội ra sân của Quang Hải ở mùa giải mới. Ông Didier Tholot khuyên nhủ Quang Hải đừng nóng vội mà hỏng việc. Trong mọi hoàn cảnh, hãy kiên nhẫn, ông sẽ sử dụng Hải vào thời điểm thích hợp nhất để anh có thể phát huy được hết năng lực của mình.

Trong cuộc trò chuyện với Hải "con", HLV Tholot còn khen ngợi tinh thần cầu tiến của cầu thủ này. Đáp lại lời nhận xét của người thầy mới, cầu thủ sinh năm 1997 lễ phép trả lời: "Đó chính là tinh thần Việt Nam".

Lần gần nhất ở trận giao hữu với Angouleme, Nguyễn Quang Hải đã có 65 phút thi đấu trên sân. Trước đó, tiền vệ này chỉ thi đấu 45 phút trong trận thắng Landes Selection 5-0 và vào sân từ hiệp 2 trong trận gặp Toulouse.

quang-hai
HLV Pau FC khẳng định sẽ dùng Quang Hải ở thời điểm thích hợp

Cách đây ít ngày, HLV Didier Tholot cũng đã có những nhận xét tích cực dành cho Quang Hải sau trận thua nhà ĐKVĐ Ligue 2 Toulouse: "Quang Hải chơi bóng đầy nỗ lực và cần mẫn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, vì họ đang chuẩn bị nhiều thứ cho mùa giải dài hơi trước mắt".

Pau FC sắp khép lại chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Vào ngày 23/7 tới, đội chủ sân Nouste Camp sẽ chạm trán Niort. Đây là 1 đội bóng đang chơi tại Ligue 2.

Thời gian tới, Pau FC sẽ phát triển bộ phận truyền thông để truyền tải nhiều hơn nữa các thông tin chính thức tới NHM. Kể từ khi ngôi sao của bóng đá Việt Nam gia nhập, trang fanpage của CLB đã tăng lên đáng kể số lượng người theo dõi.

Ở trận mở màn Ligue 2 2022-2023, Quang Hải sẽ cùng Pau FC đến làm khách trên sân EA Guingamp. Khán giả Việt Nam đang kỳ vọng vào cơ hội ra sân của cầu thủ người Đông Anh ở các trận đấu chính thức tại Ligue 2.

BHL Pau FC 'cảnh báo' các tân binh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Quang Hải Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT