Quảng cáo

HLV Pau FC đưa ra nhận xét bất ngờ về Quang Hải và các đồng đội

Chủ nhật, 17/07/2022 20:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot thừa nhận không có bất kỳ cầu thủ Pau FC nào làm ông ấn tượng ở trận đấu gặp Angouleme.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 15/7, Pau FC đã có trận giao hữu thứ 3 trong giai đoạn tiền mùa giải với đối thủ là Angouleme, đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 nước Pháp. Dù chỉ phải đối đầu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều nhưng đội bóng của Quang Hải cũng chỉ có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. 

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Didier Tholot phát biểu trên La Republique des Pyrenees: "Trận đấu với Angouleme tương đối khó khăn khi diễn ra dưới thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ vẫn chơi khá ổn ở cả 2 hiệp đấu. Tuy nhiên không một ai có thể làm tôi ấn tượng.

Có những cầu thủ lần đầu tiên được vào sân thi đấu nhưng đã có được màn trình diễn chấp nhận được. Chiến thắng này cũng sẽ giúp cho Pau FC có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho mùa giải mới trước mắt. Vẫn có những cầu thủ chơi dưới phong độ nhưng đây là bài học để giúp họ cải thiện chính mình".

Trận đấu với Angouleme cũng là lần thứ 3 liên tiếp Quang Hải ra sân trong màu áo của Pau FC. Lần này tiền vệ của ĐT Việt Nam được tung vào sân ở ngay trong hiệp 1 và có 65 phút để thể hiện mình. Trước đó ở trận giao hữu với Toulouse, Quang Hải vào sân từ đầu hiệp 2.

quang hai pau fc
Quang Hải và Pau FC có trận đấu khó khăn trước Angouleme Charente

Bàn thắng duy nhất ở phút thứ 76 của Jarmouni đã giúp cho Pau FC giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Đây là trận đấu có nhiều diễn biến rất bất ngờ khi đến phút thứ 26, trọng tài đã rút ra 3 tấm thẻ đỏ cho đội bóng của Quang Hải. Thậm chí HLV Didier Tholot còn rất bất bình và đã có ý định yêu cầu các học trò bỏ trận đấu giữa chừng vì không đồng tình với quyết định của trọng tài.

Như vậy sau 3 trận giao hữu, Pau FC có được 2 chiến thắng trước Landes Selection và Angouleme, để thua 1 trận trước đội vừa lên chơi ở Ligue 1 là Toulouse. Bản thân của Quang Hải cũng đã có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 trước đội bóng nghiệp dư Landes Selection.

HLV Lào chưa dám vượt mặt Thái Lan, Việt Nam làm thế lực mới ở ĐNÁ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT