Quảng cáo

BHL Pau FC 'cảnh báo' các tân binh

Thứ bảy, 16/07/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Một thành viên trong ban huấn luyện Pau FC đã cảnh báo các tân binh của đội bóng ngay trước thềm mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đang trong quãng thời gian hướng tới mùa giải mới thông qua các trận giao hữu. Quang Hải cùng đồng đội đã có 3 trận giao hữu, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận thua.

HLV trưởng Didier Tholot đã sử dụng Quang Hải ở cả 3 trận kể trên. Với tư cách là một tân binh, cầu thủ mang áo số 19 đang dần hòa nhập tốt với đội bóng và chứng minh được năng lực của mình.

Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Hải cũng gặp một số khó khăn về ngôn ngữ và thời tiết. Mới đây, HLV thể lực Pierre Lamugue của Pau FC đã cảnh báo các tân binh về nguy cơ chấn thương khi thời tiết ngày càng nắng nóng.

"Việc tổ chức tập luyện dần trở nên khó khăn khi gặp trở ngại về thời tiết. Chúng tôi cố gắng tận dụng thời gian để cầu thủ hồi sức nhưng không dễ dàng. Chúng tôi đang phải chuẩn bị cho mùa giải mới với điều kiện thời tiết bất lợi.

Nhiệt độ trung bình ở đây là 28 độ C, nhưng hiện tại đã lên tới 38 độ. Toàn đội đang cố gắng thích nghi, nhưng vấn đề là các cầu thủ không hồi phục tốt như mong đợi. Họ mất nước nhiều hơn, ngủ không ngon giấc, điều đó sẽ ảnh hưởng tới thể trạng và tăng nguy cơ chấn thương".

BHL Pau FC 'buông lời cảnh báo' các tân binh-158774
Quang Hải và các tân binh được cảnh báo về nguy cơ chấn thương

Đồng thời, HLV thể lực của Pau FC cũng đưa ra lời khuyên rằng, các tân binh sẽ phải thích nghi với khối lượng tập luyện.

"Nếu không được thi đấu thường xuyên trong cả năm thì cơ thể cầu thủ sẽ kém dẻo dai hơn. Năm nào cũng có cầu thủ bị đau cơ khi mùa giải bắt đầu, trong đó có nhiều tân binh. Họ cần phải thích nghi với khối lượng tập luyện.

Tôi thấy hài lòng với nỗ lực của các học trò. Những tân binh đang ngày một cố gắng chứng tỏ bản thân. Không ai muốn bị bỏ lại phía sau".

Mới đây, Pau FC đã có chiến thắng 1-0 trước Angouleme. Thầy trò HLV Didier Tholot đánh bại đối thủ nhờ pha làm bàn duy nhất của Jarmouni phút 76. Dù chỉ mang tính chất 1 trận giao hữu nhưng trận đấu giữa Pau FC vs Angouleme đã có tới 3 tấm thẻ đỏ.

Đội bóng của Quang Hải báo tin không thể tuyệt vời hơn cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT