Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng được khen dù mắc sai lầm nghiêm trọng trước HAGL

Chủ nhật, 17/07/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trần Minh Chiến vẫn dành lời khen cho Bùi Tiến Dũng dù thủ thành của CLB TP HCM đã trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón HAGL trên sân nhà Thống Nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng có lần hiếm hoi được bắt chính ở V-League 2022. Mặc dù cũng có không ít tình huống cứu thua nhưng chính cựu thủ thành của U23 Việt Nam đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn mở tỷ số của HAGL ở phút thứ 28.

Nói về màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng, HLV Trần Minh Chiến nhận xét: "Đã lâu cậu ấy không được bắt chính nhưng vẫn có trận đấu khá tốt, đặc biệt là trong hiệp 1. HAGL tấn công như vậy thì chắc chắn Bùi Tiến Dũng cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Nhưng theo tôi, hôm nay cậu ấy đã chơi tốt.

Nhận bàn thua khi lao ra phán đoán trong điều kiện thời tiết như thế này là chuyện bình thường. Hôm nay chúng tôi đã thua hoàn toàn, đặc biệt là trong cách tiếp cận trận đấu. Vì thế khi hiệp 2 khi TP HCM cố gắng sửa sai và có sự điều chỉnh về lối chơi nhưng cũng đã là quá muộn".

Bùi Tiến Dũng được khen dù mắc sai lầm nghiêm trọng trước HAGL 159040
TP HCM nhận trận thua với tỷ số 0-2 trước HAGL

Đang có những pha cứu thua tốt trong hiệp 1, Bùi Tiến Dũng bất ngờ mắc sai lầm ở phút thứ 28. Đây là tình huống mà người gác đền sinh năm 1997 đã không phán đoán tốt điểm rơi của bóng sau cú đá phạt góc của HAGL và tạo điều kiện cho Brandao dễ dàng đánh đầu vào lưới trống.

Ở trận đấu với HAGL, Bùi Tiến Dũng còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút thứ 35 sau khi Văn Thanh tự kiếm penalty và thực hiện thành công. Ngôi sao HAGL bất mí Bùi Tiến Dũng đã quen với góc sút của anh khi còn thi đấu ở U23 Việt Nam nên đã quyết định đá hướng khác ở tình huống 11m.

Để thua HAGL với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà, TP HCM thực sự đang rơi vào trạng thái báo động. "Chiến hạm đỏ" chỉ có được 6 điểm sau 6 vòng đã đấu, xếp thứ 11 trên BXH và chỉ hơn 2 đội xếp cuối bảng là Sài Gòn và Nam Định đúng bằng khoảng cách của 1 chiến thắng. Vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến sẽ tiếp tục được ở lại sân nhà để tiếp đón Hà Tĩnh.

Với HAGL, đội bóng phố Núi đang có dấu hiệu trở lại về mặt phong độ sau những màn trình diễn không tốt. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Kiatisak sau khi V-League 2022 trở lại. HAGL hiện đang đứng thứ 6 trên BXH với 10 điểm và cũng kém ngôi đầu của SLNA 3 điểm.

HLV Lào chưa dám vượt mặt Thái Lan, Việt Nam làm thế lực mới ở ĐNÁ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Bùi Tiến Dũng HAGL TP HCM V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT