Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam báo tin vui cho HLV Gong Oh Kyun

Thứ bảy, 16/07/2022 01:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun có quyền yên tâm hơn vào hàng công của U23 Việt Nam khi nhìn vào những gì mà Nhâm Mạnh Dũng vừa thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 15/7, CLB Viettel vừa có trận so tài với Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2022. Thầy trò HLV Bae Ji Won vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 với 2 pha lập công của Nhâm Mạnh Dũng và ngoại binh Jahar.

Đáng chú ý, Nhâm Mạnh Dũng chỉ mất 23 giây kể từ khi được tung vào sân để khai thông thế bế tắc của trận đấu. Phút 64, Mạnh Dũng đón đường tạt bóng từ cánh trái của đồng đội rồi tung người bắt volley giúp Viettel vươn lên dẫn trước.

Đây chính là bàn thắng đầu tiên của Nhâm Mạnh Dũng ở mùa giải V-League 2022. Trong thời gian còn lại của trận đấu, ngôi sao U23 Việt Nam chơi bóng đầy nỗ lực và có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Viettel FC.

Sau trận, HLV Bae Ji Won đã tiết lộ kế hoạch sử dụng Nhâm Mạnh Dũng cùng các cầu thủ trẻ của đội. Chia sẻ với báo giới, HLV Bae Ji Won cho biết:

"Các cầu thủ trẻ cần có giáo trình đặc biệt và kế hoạch sử dụng để phát triển toàn diện. Ở Viettel FC, tôi cũng đã đưa những bài tập để các cầu thủ trẻ phát triển kỹ thuật cá nhân và sự liền mạch về lối chơi, qua đó giúp họ hòa nhập với lối chơi mà tôi áp dụng.

Sao U23 Việt Nam báo tin vui cho HLV Gong Oh Kyun 158603
Nhâm Mạnh Dũng nhận được sự tin tưởng từ HLV Bae Ji Won

Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi cảm nhận được sự nỗ lực của các cầu thủ. Đây là chiến thắng của tập thể toàn đội.

Tôi không biết lối chơi của Viettel FC đã định hình thế nào trước đấy. Ở thời điểm hiện tại,  tôi nhận thấy các cầu thủ có nhiều lỗi, tôi cùng BHL sẽ chú trọng vào việc sửa chữa những lỗi đó".

Về phần mình, Nhâm Mạnh Dũng thể hiện rõ quyết tâm ghi điểm tại sân chơi V-League 2022: "Tôi rất vui khi giúp đội giành thắng lợi. Khi ngồi dự bị, tôi cũng có quan sát cách di chuyển của hậu vệ đối phương để tìm phương án tấn công. Đây là bước đệm để tôi tiếp tục cố gắng hơn, cống hiến nhiều hơn".

Về phía HLV Gong Oh Kyun, hiện ông đang ở Hàn Quốc theo học khóa HLV Pro của AFC. Do Asiad 19 đã bị hoãn nên HLV Gong chủ yếu sẽ quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn lực lượng cho U23 Việt Nam. Lực lượng sắp tới của U23 Việt Nam sẽ nhằm phục vụ cho SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á.

Người hùng U23 Việt Nam tỏa sáng, Viettel tìm lại cảm giác chiến thắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Nhâm Mạnh Dũng Gong Oh Kyun Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT