Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam tỏa sáng, Viettel tìm lại cảm giác chiến thắng

Thứ sáu, 15/07/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Viettel FC đã có chiến thắng đầy vất vả trước đội chủ nhà Hải Phòng FC thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2022.

Trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng được xem là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 7 V-League 2022. Đây là trận đấu ra mắt của ông Bae Ji-won trên cương vị tân HLV trưởng CLB Viettel, thay cho HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, Hải Phòng FC lại đang có được phong độ ổn định kể từ đầu V-League và liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Những phút đầu trận đấu diễn ra tương đối thận trọng. Sự kín kẽ trong khâu phòng ngự của cả hai đội khiến cho không có tình huống nào thực sự nguy hiểm được tạo ra. Phút thứ 18 của trận đấu, Hoàng Đức thực hiện pha đá phạt chếch bên cánh phải, bóng tìm đến đầu của Pedro Paulo trước khi tới chân của Jaha đang ở sát khung thành. Tuy nhiên, Mpanda đã kịp thời có mặt để cản phá phat dứt điểm của Jaha.

Trong suốt 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên cả Viettel và Hải Phòng đều không thể một lần chọc thủng lưới đối phương.

Bước sang hiệp 2, Viettel bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số. Ngay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 62, Nhâm Mạnh Dũng đã có bàn thắng cho riêng mình với pha dứt điểm cận thành từ tình huống tạt bóng của Xuân Kiên.

Người hùng U23 Việt Nam tỏa sáng, Viettel tìm lại cảm giác chiến thắng 158514

Để đối thủ dẫn trước, Hải Phòng dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 75, ngoại binh Rimario bị ngã trong vòng cấm và trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã cho đội chủ nhà được hưởng 11m bất chấp phản ứng gay gắt từ phía các cầu thủ Viettel. Trên chấm phạt đền, chính Rimario đã đánh bại Nguyên Mạnh để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Hải Phòng đã bị "đổ sông, đổ bể" sau tình huống phòng ngự hớ hênh, để Jaha tung ra cú dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-1. Những phút còn lại, dù rất cố gắng tuy nhiên Hải Phòng vẫn không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa và phải chấp nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

 
90'

Hết giờ!

 
90'+2

Viettel thay người!

Danh Trung vào sân thay cho Geovane.

 
90'+1

NGUY HIỂM!

Rimario có pha đánh đầu nguy hiểm, bóng đập đất trước khi đi vọt xà ngang trong gang tấc.

 
85'

VÀOOO!

Hàng phòng ngự của Hải Phòng mắc lỗi nghiêm trọng và để cho Jaha lập công, nâng tỉ số lên 2-1 cho Viettel.

 
75'

VÀOOO!

Rimario ngã trong khu vực cấm địa khi va chạm với Duy Thường và giúp Hải Phòng FC được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, ngoại binh này đã đánh bại Nguyên Mạnh để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

 
67'

Hải Phòng thay đổi người

Hoài Dương được tung vào sân thay cho Lê Mạnh Dũng.

 
62'

VÀOOO!

Xuân Kiên có pha tạt bóng ấn tượng từ bên cánh trái, loại bỏ hàng phòng ngự của Hải Phòng để tạo cho Nhâm Mạnh Dũng dứt điểm cận thành tung lưới Đình Triệu.

 
61'

Viettel thay người!

Hoàng Minh và Mạnh Dũng được tung vào sân.

 
46'

Hải Phòng có 2 sự thay đổi người

Hải Huy và Thái Bình được tung vào sân.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hiệp 1 kết thúc!

 
40'

NGUY HIỂM!

Xuân Kiên có pha nỗ lực phá bóng trước mũi giày của Châu Ngọc Quang tuy nhiên suýt chút nữa đã trở thành bàn phản lưới nhà.

 
33'

NGUY HIỂM!

Hoàng Đức tung ra cú dứt điểm nguy hiểm từ ngoài khu vực cấm địa tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 
23'

NGUY HIỂM!

Xuân Kiên có tình huống tạt bóng không mấy nguy hiểm tuy nhiên Đình Triệu lại bị bất ngờ và khiến cho Hải Phòng phải chịu 1 quả phạt góc.

 
18'

NGUY HIỂM!

Hoàng Đức thực hiện tốt pha đá phạt bên cánh phải, bóng tìm đến vị trí của Pedro. Cầu thủ này đã bật cao đánh đầu, đưa bóng đến vị trí của Jaha đang ở sát khung thành. Tuy nhiên cú dứt điểm sau đó của ngoại binh này lại không thắng được Mpande.

 
15'

Những phút đầu trận đấu, cả hai đội bóng đều dồn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm được bàn thắng mở tỉ số sớm. Tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội thật sự nguy hiểm nào được tạo ra.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
17h15'

Đội hình ra sân của hai đội bóng:

Trực tiếp Viettel vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 15/7 158424
 
17h00

Đội hình ra sân của Viettel:

Trực tiếp Viettel vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 15/7 158415

Sau thất bại xấu hổ trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 5, CLB Viettel tiếp tục gặp phải thách thức khác ở vòng đấu thứ 7. Hoàng Đức và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên "chảo lửa" Lạch Tray của đội bóng đầu bảng - CLB Hải Phòng.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của đội bóng quân đội dưới thời tân HLV Bae Ji-won tại sân chơi V-League. Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng dẫn dắt Viettel FC ở AFC Cup thay cho HLV Trương Việt Hoàng. Với việc ông Bae Ji-won dẫn dắt, nhiều người hy vọng Viettel sẽ trở lại nhóm đầu của bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Hải Phòng đang có được phong độ ổn định. Dù phải nhận thất bại đáng tiếc trước Hà Nội ở vòng đấu trước tuy nhiên đại diện của thành phố Hoa phượng đỏ vẫn đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, mỗi khi được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm luôn nhận được sự cổ vũ rất lớn từ phía cổ động viên nhà.

Hoàng Đức và các đồng đội sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. (Ảnh: Viettel FC)
Hoàng Đức và các đồng đội sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. (Ảnh: Viettel FC)

Nếu có được 3 điểm trong trận đấu này, Viettel FC sẽ có được 3 điểm và áp sát vị trí với Hải Phòng và Hà Nội trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn đầu tiên của HLV Bae Ji-won trên cương vị mới.

Viettel vs Hải Phòng diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 15/7
  • Giải đấu: Vòng 7 Night Wolf V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng, Việt Nam

Xem trực tiếp Viettel gặp Hải Phòng ở đâu?

Theo thông tin mới cập nhật từ ban tổ chức, trận đấu tâm điểm giữa Viettel vs Hải Phòng sẽ được phát trong trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Vì vậy, quý độc giả có thể mở kênh VTV6 để theo dõi trận đấu này. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp qua kênh sóng của Next Sports.

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Viettel vs Hải Phòng

Viettel: Trần Nguyên Mạnh, Duy Thường, Xuân Kiên, Nguyễn Thanh Bình, Hoàng Hùng, Jaha, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Hoàng Đức, Văn Hào, Geovane Magno, Pedro Paulo.

Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Tiến Dụng, Mpande, Trung Hiếu, Châu Ngọc Quang, Oloya Mosses, Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng, Văn Minh, Rimario.

Thống kê đáng chú ý trước trận Viettel gặp Hải Phòng

  • Trong 5 trận đối đầu nhau gần nhất, Viettel giành 2 chiến thắng, hòa 1 trận và thua 2 trận
  • Hải Phòng FC thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Viettel thắng 3, thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Viettel không có sự phục vụ của hai tuyển thủ quốc gia là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến do chấn thương

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc làm điều đặc biệt để 'tìm lại ánh hào quang'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
CLB Viettel CLB Hải Phòng Kết quả Viettel vs Hải Phòng kết quả v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo