Quảng cáo

Tờ báo số 1 Italia: 'Quang Hải làm nên cách mạng ở Pau FC'

Thứ hai, 18/07/2022 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tờ La Gazzetta dello Sport mới đây đã đăng tải bài viết về Quang Hải và ảnh hưởng của thương vụ gia nhập Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Việc Quang Hải gia nhập Pau FC, đội bóng ở giải hạng 2 nước Pháp dường như đã vượt khỏi biên giới thông thường. Không chỉ báo chí của Pháp hay Việt Nam, mới đây tờ La Gazzetta dello Sport của Italia cũng đã đăng tải bài viết phân tích rất kỹ về thương vụ Quang Hải gia nhập Pau FC.

Bài viết của La Gazzetta dello Sport có tiêu đề: "Hiệu ứng Quang Hải, đây là cách châu Âu khám phá ra Việt Nam". Theo đó tờ báo thể thao số 1 Italia gọi Quang Hải là 'Messi Việt Nam' và đánh giá thương vụ gia nhập Pau FC của tiền vệ sinh năm 1997 vừa qua là vô cùng thú vị.

Tờ La Gazzetta dello Sport viết tiếp: "Messi Việt Nam liệu có phải một canh bạc thú vị của Pau FC? Có lẽ vậy. Lượt theo dõi đội bóng nhỏ bé ở Pháp này đã tăng đến hơn 10 lần trên các mạng xã hội. Vụ chuyển nhượng này rõ ràng cũng mở ra những cơ hội mới cho Pau FC...

Screenshot_168
Quang Hải được tờ La Gazzetta dello Sport quan tâm đưa tin

Sau thương vụ này, Quang Hải đã có thể mở ra con đường đến với châu Âu với một đất nước có tình yêu bóng đá lớn như Việt Nam. Cậu ấy cũng đang tạo ra cách mạng ở Pau FC. Ngoài việc gia tăng lượng theo dõi trên mạng xã hội, các hội CĐV của Pau FC cũng đã thành lập được khắp nơi.

Những chiếc áo đấu giả của Pau FC đang bán tràn lan trên khắp các trang mạng. Bản quyền truyền hình của Ligue 2 còn có thể được các quốc gia Đông Nam Á khai thác. Về phía Quang Hải, cậu ấy luôn phải tập cùng với phiên dịch trong vài ngày đầu. Trận đấu giao hữu đầu tiên cậu ấy đã có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ở Pau FC, Quang Hải được cho là giống Mathieu Valbuena hơn là Messi".

Trong cả 3 trận giao hữu tiền mùa giải của Pau FC, Quang Hải đều được ra sân. Sau 1 bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới Landes Selection, tiền vệ sinh năm 1997 đều xuất phát trên băng ghế dự bị ở trận gặp Toulouse và Angouleme nhưng không có thêm dấu ấn đáng chú ý nào.

HLV Pau FC đưa ra nhận xét bất ngờ về Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC La Gazzetta dello Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT