Quảng cáo

HLV Gong Oh-kyun liên tiếp nhận tin vui từ sao U23 Việt Nam

Thứ hai, 18/07/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Việc các ngôi sao của U23 Việt Nam liên tục tỏa sáng tại V-League 2022 khiến cho HLV Gong Oh-kyun vô cùng hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 7 V-League 2022, hàng loạt các ngôi sao của U23 Việt Nam được ra sân, có thể kể đến như: Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình (Viettel), Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Đình Lâm (HAGL), Lương Duy Cương (Đà Nẵng), Lí Công Hoàng Anh (Bình Định)... Đây tiếp tục là một tin vui đối với HLV Gong Oh-kyun, bởi sau giải U23 Châu Á vị chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn các tuyển thủ U23 Việt Nam được ra sân nhiều hơn tại giải quốc nội. 

Không những vậy, với màn thể hiện chói sáng trong chiến thắng trước Hải Phòng, 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Nhâm Mạnh Dũng và Thanh Bình của Viettel còn được giới mộ điệu đưa vào đội hình xuất sắc nhất vòng 7 V-League. Với Nhâm Mạnh Dũng, tiền đạo này góp công trực tiếp với 1 bàn thắng, trong khi đó sự chắc chắn của Thanh Bình đã giúp đội bóng Áo Lính bảo toàn chiến thắng 2-1. 

HaiPhong-Viettel2022-14
Thanh Bình chơi vô cùng chắc chắn trong trận đấu với CLB Hải Phòng

Theo ThanhNien nhận định, đội hình tiêu biểu của vòng 7 V-League 2022, bao gồm: Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SLNA); hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Bình Định), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Vũ Văn Thanh (HAGL); tiền vệ: Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Hendrio (Bình Định), Phạm Nguyên Sa (Đà Nẵng), Lê Quốc Phương (Thanh Hóa); tiền đạo: Oseni (SLNA), Brandao (HAGL).

Dựa theo đội hình kể trên, có thể thấy rõ CLB SLNA là đội bóng có phong độ tốt nhất vòng đấu với 3 cái tên góp mặt. Trong khi đó, HAGL cũng đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch với sự tỏa sáng của Brandao và Vũ Văn Thanh. Bên cạnh Nhâm Mạnh Dũng và Thanh Bình, những Tấn Tài, Nguyên Sa hay Quốc Phương cũng đều rất xứng đáng để góp mặt trong đội hình của vòng đấu. 

Quang Hải báo tin cực vui từ Pau FC cho NHM Việt Nam 

VIDEO: U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia | Bán kết SEA Games 31 (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
U23 Việt Nam HLV Gong Oh-kyun V-League 2022 Nhâm Mạnh Dũng Thanh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo