Quảng cáo

Bàng hoàng tân binh đắt giá của Dortmund mắc ung thư

Thứ ba, 19/07/2022 07:47 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Dortmund vừa tiết lộ một thông tin cực kỳ bàng hoàng đó là tân binh Sebastien Haller vừa bi phát hiện là mắc ung thư.

Nghe nội dung bài viết

Tân binh Sebastien Haller của Dortmund bất ngờ cảm thấy khó chịu sau buổi tập vào ngày hôm qua (18/7) khi đội nhà đang rèn quân ở Thụy Sỹ. Điều này cũng khiến anh vắng mặt khi CLB hành quân đến Altach để đá giao hữu với Valencia. Thiếu vắng Haller, Dortmund đã thua 1-3 trước Valencia.

Bàng hoàng tân binh đắt giá của Dortmund bị ung thư, MU 'thở phào' 159566
Ngay sau buổi tập, tân binh đắt giá của Dortmund đã được phát hiện ra là mình bị mắc căn bệnh ung thư tinh hoàn. Ảnh: internet

Cho tới mới đây, trang web chính thức của đội bóng vùng Ruhr cho biết tân binh người Bờ Biển Ngà  Sebastian Hallerđã bị phát hiện có khối u trong tinh hoàn. Anh đã được cho rời đại bản doanh Dortmund đang tập huấn ở Thuỵ Sỹ để trở lại Đức làm các xét nghiệm kỹ lưỡng về sức khỏe.

“Sebastien Haller đã phải rời trại huấn luyện BVB ở Bad Ragaz do bị ốm và anh đã trở lại Dortmund. Trong quá trình kiểm tra, một khối u tinh hoàn được phát hiện. Hãy sớm khỏe lại, Sebastien Haller". - Dòng thông báo ngắn gọn được đội chủ sân Signal Iduna Park phát đi hôm nay.

Bàng hoàng tân binh đắt giá của Dortmund bị ung thư, MU 'thở phào' 159567
Haller đã gia nhập Dortmund hồi đầu mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, trước đó chân sút người Bờ Biển Ngà từng lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: internet

Đương nhiên, việc mắc phải bệnh tật là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp khả quan nhất thì tân binh trị giá tới 35 triệu Euro của Dortmund cũng phải vắng mặt tới cả nửa mùa giải để điều trị khối u ác tính của mình.

Trong quá khứ, ít ai biết rằng, Arjen Robben năm 20 tuổi cũng từng mắc bệnh ung thư tinh hoàn. Nhờ phát hiện sớm và được chữa trị kịp thời, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã vượt qua bệnh tật. Robben sau đó trở thành ngôi sao nổi tiếng ở Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich. 

Bàng hoàng tân binh đắt giá của Dortmund bị ung thư, MU 'thở phào' 159568
Câu chuyện về Robben có thể chuyền động lực tới cho Haller - Người cũng đang trải qua cơn ác mộng như huyền thoại chạy cánh Hà Lan. Ảnh: internet

Mùa hè này, Borussia Dortmund đã chiêu mộ Haller để thay thế Erling Braut Haaland chuyển đến Manchester City. Dortmund đã chi tổng cộng 34,5 triệu euro để chiêu mộ Sebastien Haller từ Ajax. Số tiền này gồm 31 triệu euro trả trước kèm 3,5 triệu euro biến phí. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bundesliga, gắn bó đến năm 2026.

Đáng nói, MU cũng nên cảm thấy may mắn vì đội chủ sân Old Trafford cũng từng có ý định chiêu mộ Haller ở mùa Hè năm nay. Đặc biệt là khi HLV Erik ten Hag chính thức được bổ nhiệm thành tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Rất..."may" là thương vụ đã đổ bể và tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã lựa chọn tới Đức thi đấu. 

Cái tên đầu tiên từ chối nối gót Ten Hag đến Man Utd

Chuyển nhượng MU 19/7: Bất ngờ tương lai Ronaldo, ký 'siêu mỏ neo' thay De Jong

Haller và ngày ra mắt Dortmund hoành tráng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Sebastien Haller Ung thư Dortmund MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT