Quảng cáo

Cái tên đầu tiên từ chối nối gót Ten Hag đến Man Utd

Chủ nhật, 08/05/2022 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Sức hút của Erik ten Hag nhiều khả năng không thể lôi kéo một cầu thủ khoác áo Ajax cập bến Manchester United.

Edinson Cavani trên đường rời Manchester United vào mùa hè này sau 2 mùa giải gắn bó. Ngoài ra, với việc Man Utd không còn khả năng tham dự Champions League mùa tới sau thất bại thảm họa 0-4 trước Brighton, điều này có thể khiến Cristiano Ronaldo cân nhắc ra đi.

Nếu Ronaldo tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford vào mùa giải tiếp theo, đây là lần đầu tiên sau 20 năm, chân sút người Bồ Đào Nha vắng bóng tại Champions League. Với một người được xem là 'Mr.Champions League' như CR7, anh khó lòng chấp nhận viễn cảnh ấy.

Trong trường hợp MU mất luôn Ronaldo, hàng công của đội bóng xuất hiện nhiều sự xáo trộn. Câu lạc bộ thành Manchester sẽ không còn trung phong đáng tin cậy. Marcus Rashford và Mason Greenwood là 2 cái tên có thể đá cao nhất trên hàng công nhưng họ đang đều gặp vấn đề cá nhân. Nếu Rashford gặp vấn đề trong việc chật vật tìm lại phong độ đỉnh cao thì Greenwood bận giải quyết scandal hành hung và cưỡng hiếp bạn gái

Man Utd cần gấp rút tìm kiếm tiền đạo mới và trong danh sách mua sắm của họ, Sebastien Haller là một trong những mục tiêu hàng đầu. Khi Erik ten Hag sẽ đến Man Utd vào mùa giải tới, Haller thuộc nhóm cầu thủ Ajax có thể đi theo nhà cầm quân người Hà Lan.

Cái tên đầu tiên từ chối nối gót Ten Hag đến Man Utd 134430
Haller là trò cưng của Ten Hag tại Ajax.

Haller cập bến Old Trafford là giải pháp lý tưởng để Man Utd cải thiện hỏa lực. Song, đội bóng xứ sương mù đã nhận gáo nước lạnh từ ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Trong phát biểu mới nhất trên NOS, Haller chia sẻ bản thân không cùng Ten Hag đến Man Utd:

"Tất nhiên là tôi nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ. Nhưng tôi thường nói sự quan tâm là điều hoàn toàn khác biệt so với lời đề nghị chính thức và quá trình chuyển nhượng. Tôi sẽ không theo chân Ten Hag đến Man Utd. Tôi đang cảm thấy tốt ở Ajax và ở thành phố này".

Phong độ tuyệt vời của tiền đạo từng thi đấu trong màu áo West Ham là động lực khác khiến Man Utd phải chú tâm trong thương vụ này. Theo thống kê, Haller đã ghi 33 bàn sau 40 trận ra sân cho Ajax trên mọi đấu trường mùa này. 8/33 pha lập công ấy diễn tại Champions League.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sebastien Haller Erik ten Hag Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT