Quảng cáo

Ten Hag nhận được đề xuất mua 7 cầu thủ cho Man Utd

Thứ bảy, 07/05/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag cần số lượng lớn cầu thủ mới để xây dựng đội hình tại Manchester United vào mùa giải tiếp theo.

Mùa giải chưa khép lại nhưng Manchester United đã công bố Erik ten Hag sẽ trở thành HLV mới của câu lạc bộ. Lý giải cho điều này bởi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn sớm hoàn tất nhiệm vụ tìm kiếm tân thuyền trưởng, qua đó dễ dàng tập trung thực hiện công việc chuyển nhượng vào mùa hè 2022.

Việc MU sớm bổ nhiệm Ten Hag sẽ giúp họ dành sự tập trung lên kế hoạch săn lùng những mục tiêu nhằm cải thiện sức mạnh đội hình. Và khi quá trình lựa chọn HLV mới hoàn tất, giờ là lúc đội ngũ tuyển trạch tại Man Utd lên danh sách cầu thủ để sàng lọc trước khi tính đến chuyện chiêu mộ.

Được biết, suốt thời gian qua, đội ngũ tuyển trạch tại Old Trafford đang làm việc chăm chỉ để gửi đến Ten Hag danh sách cầu thủ mà ông cần đem về Old Trafford. Bộ phận tuyển trạch của câu lạc bộ đã cố gắng xác định gương mặt tiềm năng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn tin từ Express chia sẻ tiền đạo thuộc biên chế Benfica mang tên Darwin Nunez đang lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Theo thông tin được tiết lộ, MU đã trinh sát chân sút người Uruguay hơn 15 lần trong mùa giải này.

Ten Hag nhận được đề xuất mua 7 cầu thủ cho Man Utd 134074
Nunez là một trong những mục tiêu của Man Utd.

Ngoài ra, Arnaut Danjuma của Villarreal cũng là cái tên được đội bóng xứ sương mù tiếp cận sát sao. Các mục tiêu khác trong danh sách tuyển trạch của Man Utd là Moussa Dembele, Ruben Neves, Enzo Fernandez, Williot Swedberg và Tyrell Malacia. Như vây, đội ngũ trinh sát tại Old Trafford đã để xuất Ten Hag mua 7 cái tên vào hè này.

Số lượng như thế là đủ để cho nhà cầm quân người Hà Lan lựa chọn. Đó là còn chưa kể đến những mục tiêu được chính vị thuyền trưởng sinh năm 1970 đích thân điểm mặt như trường hợp của Antony ở Ajax.

Man Utd đang làm mọi thứ để hỗ trợ Ten Hag. Đội bóng chọn sẵn các nhân tố được cho phù hợp với triết lý thi đấu của nhà cầm quân 52 tuổi thay vì chỉ chú tâm vào việc dòm ngó những ngôi sao hàng đầu, đắt giá trên TTCN. 

Mùa hè 2022 sẽ là khoảng thời gian bận rộn dành cho Man Utd. Đội bóng hứa hẹn trải qua cuộc thanh trừng diện rộng để làm mới chính mình.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT