Quảng cáo

Tin MU mới nhất 19/7: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, Erik ten Hag lên tiếng 'nắn gân' 'siêu trung vệ'

Thứ ba, 19/07/2022 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo; Erik ten Hag lên tiếng 'nắn gân' 'siêu trung vệ'...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 19/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo

Mới đây, tân HLV Erik ten Hag đã tiết lộ ông chưa có cuộc nói chuyện nào với Cristiano Ronaldo kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha yêu cầu rời Man United. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận ông không chắc chắn thời gian quay trở lại tập luyện với toàn đội của CR7 diễn ra khi nào. Đây như là một tin 'sét đánh' với người hâm mộ quỷ đỏ về tương lai bất định của Ronaldo khi mùa giải mới chỉ còn 3 tuần nữa là khởi tranh.

Tin MU mới nhất 19/7: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, ten Hag cảnh báo 'siêu trung vệ' 159538
Một dấu hỏi lớn về tương lai của Ronaldo khi anh đã không liên lạc với Erik ten Hag kể từ khi cầu thủ này đòi ra đi. Ảnh: Internet

Ten Hag phát biểu ở cuộc họp báo tại Melbourne vào hôm thứ hai: "Anh ấy đang chăm chỉ tập luyện. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp". Bất chấp sự vắng mặt của Ronaldo, ten Hag đã có ý định xây dựng một đội bóng xoay quanh siêu sao người Bồ."Tôi nghĩ Cristiano có khả năng làm được điều đó.Trong sự nghiệp của mình anh ấy đã thể hiện tất cả mọi thứ". Ten Hag nhấn mạnh.

Erik ten Hag lên tiếng 'nắn gân' 'siêu trung vệ'

Sau khi chào đón tân binh Lisandro Martinez trị giá 55 triệu bảng từ Ajax, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng cảnh báo Harry Maguire rằng anh ấy không được đảm bảo một suất đá chính tại Manchester United bất chấp việc vẫn giữ băng đội trưởng.

Tin MU mới nhất 19/7: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, Erik ten Hag lên tiếng 'nắn gân' 'siêu trung vệ' 159539
Maguire cần nỗ lực hơn nữa để xứng đánh với số tiền mà Man Utd bỏ ra cho anh. Ảnh: Internet

Việc Lisandro Martinez chuyển đến Man United từ Ajax chắc chắn sẽ gây áp lực không nhỏ đối với Maguire hay thậm chí là cả Victor Lindelof và Raphael Varane. Ten Hag nói với giới truyền thông Australia vào hôm thứ hai: "Chúng tôi có những trung vệ tốt và Harry là một trong số đó, nhưng cũng sẽ có sự cạnh tranh nội bộ và đó là điều mà một CLB như Man Utd cần. Anh ấy phải tự mình cố gắng, nếu muốn có tên trong đội hình chính của đội".

Erik ten Hag 'trêu đùa' Sir Alex Ferguson

Tân huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ ông đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson về việc trở thành người dẫn dắt MU. Chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định ông sẽ mang lại cho Man Utd những danh hiệu. Đáng chú ý Erik ten Hag đã nói đùa với Sir Alex rằng:"Tôi sẽ thành công, và tôi không cần máy sấy tóc!". Và đúng là Erik ten Hag chẳng cần máy sấy tóc vì đầu ông không hề có tóc.

Tin MU mới nhất 19/7: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, Erik ten Hag lên tiếng 'nắn gân' 'siêu trung vệ' 159540
Ten Hag nói với Sir Alex rằng anh sẽ thành công, nhưng không cần máy sấy tóc. Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, tân HLV trưởng của MU còn tiết lộ: Mục tiêu đầu tiên của tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu, đó phải là hình ảnh của chúng tôi, điều đó thuộc về Man Utd. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá chủ động, tấn công ở những nơi có thể".

MU sẵn sàng thanh lý một số cầu thủ

Manchester United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Phil Jones. Quỷ đỏ biết rằng họ sẽ phải bán một số cầu thủ để củng cố đội hình của họ vào mùa hè này - với huấn luyện viên mới Erik ten Hag đang tìm cách bắt đầu tái thiết đội bóng, việc thanh lý một số cầu thủ không đáp ứng được kỳ vọng là rất cần thiết.

Tin MU mới nhất 19/7: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, Erik ten Hag lên tiếng 'nắn gân' 'siêu trung vệ' 159541
Một loạt các cầu thủ MU sẽ phải khăn gói rời đi trong hè này. Ảnh: Internet

Sau khi có được tân binh sáng giá Lisandro Martinez, MU sẽ bán bớt một số cầu thủ để giảm quỹ lương đang một ngày phình to, Phil Jones cũng được cho là sẽ chuyển đến DC United- nơi mà người đồng đội cũ của anh là Wayne Rooney đang làm huấn luyện viên trưởng.

Man Utd nhận tin 'sét đánh' từ De Jong: 'Yêu thật nhiều nhưng nhận lại bằng không'

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản

Highlights Manchester United vs Liverpool ( NGUỒN: FPT PLAY)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Manchester United Ronaldo Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT