Quảng cáo

Man Utd nhận tin 'sét đánh' từ De Jong: 'Yêu thật nhiều nhưng nhận lại bằng không'

Thứ hai, 18/07/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Frenkie de Jong đã có những động thái liên quan đến thương vụ chuyển nhượng đình đám của mình với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Frenkie de Jong chắc chắn là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ cập bến Man Utd vào hè này khi CLB chủ quản của anh là Barcelona đã đồng ý về một thỏa thuận trị giá 72 triệu bảng đối với Man Utd.

Man Utd nhận tin 'sét đánh' từ De Jong: 'Yêu thật nhiều nhưng nhận lại bằng không!' 159402
Nhiều tin đồn về việc De Jong sẽ cập bến Old Trafford vào hè này khi Barca đã đồng ý với các thỏa thuận mà Man Utd đưa ra. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây quỷ đỏ thành Manchester chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên khi Frenkie de Jong được tiết lộ là sẵn sàng rời Barca vào hè này nhưng anh không muốn cập bến Old Trafford bất chấp những đãi ngộ cực khủng từ đội bóng nước Anh. Nếu ra đi trong hè này, điểm đến mong muốn duy nhất của cầu thủ Hà Lan chính là Bayern Munich.

Trước đó đã có những nghi ngờ về việc liệu cầu thủ 25 tuổi có chấp nhận từ bỏ đấu trường Champions League để gia nhập quỷ đỏ hay không. Và theo tờ Sport, tuyển thủ người Hà Lan đã loại trừ việc chuyển đến 'nhà hát của những giấc mơ'.

De Jong chỉ muốn chuyển đến Bayern vì CLB nước Đức sẽ cho anh được nhiều danh hiệu và sẽ ở gần quê hương cầu thủ này hơn. De Jong cũng sẽ tái hợp với người đồng đội cũ từng rất ăn ý tại Ajax, Matthijs de Ligt- người sẽ gia nhập hùm xám xứ Bavaria vào hè này. Tờ Sport cũng tuyên bố rằng đối thủ của Man United tại Premier League là Chelsea cũng đang rất muốn có De Jong.

Man Utd nhận tin 'sét đánh' từ De Jong: 'Yêu thật nhiều nhưng nhận lại bằng không!' 159408
De Jong không muốn chuyển đến thi đấu cho Man Utd, ưu tiên hàng đầu của anh chính là Bayern Munich. Ảnh: Internet

Tiền vệ người Hà Lan hiện đang ở Mỹ cùng Barca sau khi có tên trong đội hình du đấu của 'gã khổng lồ' xứ Catalan trước thềm mùa giải mới. Tiền vệ này dự kiến sẽ ở lại Mỹ trong hai tuần tới, cầu thủ 25 sẽ không rời đi ít nhất là trong tháng 7 này. Liệu cuộc tình đơn phương của Man Utd với De Jong có được đền đáp? hãy cùng theo dõi những diễn biến nóng hổi tiếp theo của kỳ chuyển nhượng mùa hè!

Ten Hag giúp 'con quái vật thức tỉnh', Man Utd lạc quan trước mùa giải mới

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản

F. De Jong và những pha bóng xuất sắc trong màu áo Ajax. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Man Utd Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT