Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/7: Ronaldo cập bến thành Madrid, 'sát thủ' nước Pháp đến OTF?

Thứ năm, 21/07/2022 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sắp về lại Madrid để thi đấu hay rộng cửa chiêu mộ 'sát thủ' nước Pháp là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 21/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/7

Atletico Madrid quyết chiêu mộ Ronaldo

Theo tờ AS, Atletico Madrid vẫn đang rất quyết tâm chiêu mộ Ronaldo để thế chỗ Luis Suarez - Người vừa ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB. 

Chuyển nhượng MU 21/7: Ronaldo về lại Madrid, 'sát thủ' nước Pháp cập bến OTF? 160493
Quyết tâm rời MU của Ronaldo là cực kỳ cao khi mà siêu sao người Bồ sẵn sàng trở lại thành Madrid trong màu áo của "đại kình địch" của Real. Ảnh: internet

Được biết, "đại kình địch" của Real Madrid đang muốn bán đi 3-4 cầu thủ để "dọn chỗ" đón Ronaldo về với Wanda Metropolitano. Danh sách này bao gồm Joao Felix, Morata, Correa hoặc Cunha, và có thể trả Griezmann lại Barcelona. 

MU dẫn đầu cuộc đua tới chữ ký của Moussa Dembele

MU được cho là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Moussa Dembele bên phía Lyon. Thậm chí, nhà cái Sky Bet đã đặt tỉ lệ 5/1 (đặt 1 ăn 5) cho Quỷ đỏ, cao hơn hẳn các CLB cạnh tranh như Fulham, Southampton, Arsenal và West Ham.

Chuyển nhượng MU 21/7: Ronaldo về lại Madrid, 'sát thủ' nước Pháp cập bến OTF? 160494
Với giá chuyển nhượng chỉ 30 triệu Euro, Dembele là phương án hợp lý với MU trong bối cảnh ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng không quá nhiều. Ảnh: internet

Hiện tại, MU đang rơi vào cảnh thiếu hụt tiền đạo khi mà tương lai của cả Ronaldo và Martial đều rất đang mù mờ. Ngoài ra, Victor Osimhen của Napoli cũng rơi vào tầm ngắm của Quỷ đỏ tuy nhiên mức giá của trung phong người Algeria là rất cao (trên 90 triệu Euro). 

Lingard sắp về Nottingham Forest 

Theo báo chí Anh, sau khi Tottenham khẳng định không muốn chiêu mộ Lingard thì tương lai của cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ thuộc về Nottingham Forest - CLB mới được thăng hạng lên chơi ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. 

Chuyển nhượng MU 21/7: Ronaldo về lại Madrid, 'sát thủ' nước Pháp cập bến OTF? 160495
Nottingham đang sẵn sàng trả cho MU 10 triệu bảng cũng như biến Lingard thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội (180.000 bảng/tuần). 

Ten Hag lo lắng De Jong về Chelsea

Tiền vệ Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, Chelsea mới đây đã chính thức tham gia cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ người Hà Lan và thông tin này khiến cựu thuyền trưởng Ajax cực kỳ lo lắng. 

Chuyển nhượng MU 21/7: Ronaldo về lại Madrid, 'sát thủ' nước Pháp cập bến OTF? 160496
Người đại diện của De Jong khẳng định thân chủ của mình chỉ muốn gia nhập Chelsea hoặc Bayern Munich. Ảnh: internet

MU sẽ không mua thêm tiền vệ

Trong bối cảnh đang gặp khó với thương vụ De Jong, BLĐ MU đã đưa ra phương án dự phòng. Theo đó, MU sẵn sàng sử dụng tiền vệ trẻ James Garner như giải pháp thay thế ngắn hạn nếu không mua được cầu thủ đang khoác áo Barca chứ không chiêu mộ thêm ở vị trí này. 

Không phải MU, De Jong sắp gia nhập 'bến đỗ trong mơ' tại Ngoại hạng Anh?

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar tới 'đại gia' nước Anh, Chelsea chốt Kounde

Ronaldo "bắn hạ" AC Milan trong trận siêu cúp Italia. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Dembele Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT