Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar tới 'đại gia' nước Anh, Chelsea chốt Kounde

Thứ năm, 21/07/2022 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Neymar tới 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh ngã ngũ hay Chelsea đang ở rất gần Jules Kounde là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 21/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/7

Rõ vụ Neymar tới Man City

Theo tờ Le Parisien, một thông tin hết sức bất ngờ đã được đưa ra. Cụ thể, trong nỗ lực tìm bến đỗ mới cho Neymar, PSG đã mời chào Man City cho một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola được cho là đã từ chối thu nạp siêu sao người Brazil.

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar tới 'đại gia' nước Anh, Chelsea chốt Kounde 160482
Newcastle đang cực kỳ mong mỏi chiêu mộ Neymar. Thậm chí, Chích chòe còn để sẵn chiếc áo số 10 cho tiền đạo người Brazil. Ảnh: internet

Dù vậy, đội bóng thành Paris vẫn không từ bỏ việc muốn bán Neymar và đối tác tiếp theo của PSG chính là Newcastle. Đáng nói, "đại gia mới nổi" Chích Chòe cực kỳ muốn có tiền đạo 30 tuy nhiên họ là không thể dự cúp C1 mùa tới. BLĐ Newcaslte dự kiến sẽ dốc sức để thuyết phục Neymar gia nhập đội bóng này. 

Chelsea ở rất gần Jules Kounde

Trong diễn biến mới nhất, tờ GOAL đã xác nhận Chelsea vừa tăng giá hỏi mua trung vệ Jules Kounde của Sevilla từ 55 triệu Euro lên 65 triệu Euro. Đây là con số khá cao và nhiều khả năng Sevilla sẽ đồng ý "nhả" cầu thủ người Pháp cho The Blues. 

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar tới 'đại gia' nước Anh, Chelsea chốt Kounde 160483
Theo các chuyên gia dự đoán, Sevilla sẽ gật đầu với đề nghị cuối cùng này của Chelsea và The Blues sẽ có được trung vệ họ hằng mong mỏi - Jules Kounde. Ảnh: internet

Hiện tại, PSG và Barcelona đều muốn sở hữu Kounde nhưng Chelsea mới đang là đội thể hiện sự quyết tâm cao nhất cho thương vụ này.

Renato Sanches gia nhập AC Milan hoặc PSG

Chủ tịch câu lạc bộ Lille, ông Oliver Letang chia sẻ về tương lai của tiền vệ Renato Sanches: ''Renato Sanches sẽ ra đi vào mùa hè này. Đó sẽ là Paris hoặc Milan, hai khả năng lớn và rất lớn cho Renato. Chúng tôi vẫn chưa có thỏa thuận đầy đủ với bất kỳ câu lạc bộ nào. Mọi thứ sẽ được bảo mật''.

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar tới 'đại gia' nước Anh, Chelsea chốt Kounde 160484
Từng đoạt giải thưởng Cậu bé Vàng nhưng Sanches khá chật vật trong quãng thời gian đầu sự nghiệp khi lặn lội qua nhiều đội bóng từ lớn tới nhỏ. Ảnh: internet

Man City bị Brighton làm khó vụ Cucurella

Theo The Times của Anh, Brighton kiên quyết giữ mức giá 50 triệu bảng cho hậu vệ cánh Cucurella trước sự quan tâm của Man City. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha mới được Mòng biển mua về cách đây một năm nên họ có lý do để kiên quyết như vậy. Man City đang cố đẩy mạnh thương vụ này sau khi đồng ý để Zinchenko sang Arsenal.

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar tới 'đại gia' nước Anh, Chelsea chốt Kounde 160485
Hành động để Zinchenko sang Arsenal đang thể hiện sự tự tin cao độ của Man City trong việc sẽ chiêu mộ thành công Cucurella. Ảnh: internet

West Ham muốn sao trẻ Chelsea

Sau một mùa giải thành công tại Southampton, Armando Broja đang nhận được sự quan tâm của West Ham. Tuy nhiên, Chelsea đang có ý định giữ cầu thủ này lại theo yêu cầu của Thomas Tuchel. Hiện tại, các cuộc đàm phán đang được diễn ra và West Ham không tính đến phương án mượn mà chỉ muốn mua đứt.

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar tới 'đại gia' nước Anh, Chelsea chốt Kounde 160486
Armando Broja thi đấu cực kỳ nổi bật ở mùa giải vừa qua sau khi được Chelsea đem cho Southampton mượn. Ảnh: internet

PSG tính chơi chiêu vụ Neymar: 'Khó thế mà cũng nghĩ ra được!'

Thân cận tiết lộ tin mật, Ronaldo có bến đỗ 'ông lớn' Ngoại hạng Anh

Ronaldo "bắn hạ" AC Milan trong trận siêu cúp Italia. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Neymar Chelsea Kounde PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT