Quảng cáo

PSG tính chơi chiêu vụ Neymar: 'Khó thế mà cũng nghĩ ra được!'

Thứ tư, 20/07/2022 21:33 PM (GMT+7)
A A+

PSG được cho đã đề nghị Man City đổi Bernardo Silva lấy Neymar trong phiên chợ hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nhà ĐKVĐ nước Pháp đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Bernardo Silva ngay trong mùa hè này nên đã sẵn sàng cho Neymar sang Man City để trao đổi.  Tân HLV Christophe Galtier coi tiền vệ người Bồ Đào Nha là mục tiêu quan trọng và rất khao khát có được anh.

Sự táo bạo của PSG đã không thể khiến nửa xanh thành Manchester 'động lòng'. Bởi theo tờ Le Parisien, Man City đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán với PSG về ý tưởng này. HLV Pep Guardiola không muốn "làm mất cân bằng cấu trúc" của Man xanh với sự hiện diện của Neymar. Bên cạnh đó, tiền vệ Bernardo Silva đang là mắt xích vô cùng quan trọng trong lối chơi của Pep, việc đổi tiền vệ này để lấy Neymar gần như là một việc 'điên rồ' mà sẽ chẳng thể nào xảy ra.

PSG tính chơi chiêu vụ Neymar: Khó thế mà cũng nghĩ ra được! 160338
Pep Guardiola không muốn đổi 'trò cưng' Bernardo Silva để lấy Neymar. (Ảnh: Internet)

Neymar gia nhập PSG năm 2017 từ Barca với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ giúp gã trọc phú thành Paris vươn lên tầm cao mới, nhưng sau 5 năm, mọi thứ vẫn không có gì đột phá.

Neymar vẫn còn hợp đồng 3 năm với PSG, nhưng CLB muốn thanh lý ngôi sao người Brazil nhằm giảm tải quỹ lương sau khi giữ chân Kylian Mbappe. Cho tới nay, Neymar đã có 144 lần ra sân cho PSG, ghi 100 bàn cùng 60 đường kiến tạo.

PSG tính chơi chiêu vụ Neymar: Khó thế mà cũng nghĩ ra được! 160339
Neymar đến với PSG với mức giá kỷ lục thế giới, tuy nhiên màn trình diễn của anh đã không đạt được như kỳ vọng. Ảnh: Internet

Vậy là việc Neymar chuyển đến đội bóng chủ sân Etihad đã chính thức ngã ngũ, siêu sao mang áo số 10 không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và đành phải ngậm ngùi ở lại thi đấu cho 'gã nhà giàu nước Pháp' ít nhất là cho đến khi PSG kết thúc tour du đấu hè tại Nhật Bản.

Messi nổ súng, PSG có chiến thắng đầu tiên

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Neymar nhảy múa với trái bóng trong màu áo PSG. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Neymar PSG Man City Neymar đến Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT