Quảng cáo

Bị Man City xử phũ, Neymar muối mặt quay về 'gã nhà giàu'

Thứ tư, 20/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây HLV Pep Guardiola đã có những động thái đầu tiên đối với Neymar trước tin đồn anh sẽ cập bến Etihad vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Neymar đã bị đặt một dấu hỏi lớn vào mùa hè này sau khi có thông tin cho rằng tân giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos sẵn sàng loại bỏ cầu thủ 30 tuổi trong thời điểm hiện tại. Nhà vô địch Ligue 1 đã thất bại trong nỗ lực chinh phục châu Âu, và giờ đây được cho là rất muốn làm mới đội hình của họ vào mùa hè này.

Bị Man City xử phũ, Neymar muối mặt quay về 'gã nhà giàu' 159918
Phong độ sa sút cùng với liên tiếp là những chấn thương, tương lai của Neymar tại PSG đang dần khép lại. Ảnh: Internet

Pep Guardiola trước đây đã hết lời khen ngợi tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain, nhưng huấn luyện viên của Manchester City hiện tại được cho là đã 'quay xe' từ chối cơ hội ký hợp đồng với siêu sao này mặc dù tin rằng Barcelona yêu quý của ông sẽ giành được nhiều danh hiệu Champions League hơn nếu siêu sao người Brazil ở lại câu lạc bộ.

Bị Man City xử phũ, Neymar muối mặt quay về 'gã nhà giàu' 159919
Pep đã thẳng thừng từ chối tiền đạo Brazil, điều này cũng dễ hiểu bởi vị trí mà Neymar đang thi đấu trùng với vị trí của Jack Grealish và Phil Foden (Ảnh: Internet)

Man City tiếp tục thống trị trong nước mùa giải trước khi giành chức vô địch Premier League thứ tư trong năm năm, nhưng một lần nữa lại thất bại trong nỗ lực trở thành nhà vô địch châu Âu. Đội bóng của Guardiola đã để thua cay đắng trong những phút cuối trước Real Madrid ở bán kết để chứng kiến ​​giấc mơ cúp tai voi châu Âu của họ bị gác lại thêm một mùa giải nữa. Để nuôi tiếp hy vọng của mình, Man City đã tăng cường đáng kể vào mùa hè này, bổ sung những cái tên như Erling Haaland, Julian Alvarez và Kalvin Phillips vào một đội hình vốn đã có nhiều ngôi sao.

Bị Man City xử phũ, Neymar muối mặt quay về 'gã nhà giàu' 159920
Với những tân binh chất lượng trong mùa hè này, Man City đã sẵn sàng chinh phục Châu Âu (Ảnh: GETTY)

Nhưng nhà ĐKVĐ Premier League dường như đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng vào mùa hè này với tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain. Theo Le Parisien, Man City thực sự đã nhận được những yêu cầu chuyển đến từ cầu thủ người Brazil trong những tuần gần đây, nhưng đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với anh ấy. Hãng tin Pháp khẳng định PSG đang thúc đẩy việc đưa Bernardo Silva vào một hợp đồng tiềm năng, tuy nhiên Man City đã từ chối lời đề nghị đầy tham vọng. 

Vậy là việc Neymar chuyển đến đội bóng chủ sân Etihad đã chính thức ngã ngũ, siêu sao mang áo số 10 không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và đành phải ngậm ngùi ở lại thi đấu cho 'gã nhà giàu nước Pháp' ít nhất là cho đến khi PSG kết thúc tour du đấu hè tại Nhật Bản.

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản

Kỹ năng siêu đẳng của Neymar trong màu áo PSG. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Neymar PSG MC Man City Tin bóng đá Neymar chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT