Quảng cáo

PSG tính 'hớt tay trên' siêu trung vệ mà Chelsea thèm khát

Thứ ba, 19/07/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thất bại nặng nề trong thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt, Chelsea lại sắp nhận thêm một tin 'cực đau' nữa trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea mới đây đã tái kích hoạt thương vụ chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla trong bối cảnh The Blues đang rất cần bổ sung ít nhất hai ngôi sao ở tuyến phòng ngự sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Thomas Tuchel thậm chí có thể cần đến ba người nếu đội trưởng câu lạc bộ Cesar Azpilicueta rời đi để trở về quê hương thi đấu.

Còn nhớ ở thời điểm hè năm ngoái, The Blues đã rất gần với trung vệ người Pháp khi cả 2 đã đạt được các thỏa thuận hợp đồng cá nhân, tuy nhiên phía Sevilla đã 'quay xe' ngay phút cuối của kỳ chuyển nhượng mà hè đã khiến cho thương vụ này bị đổ vỡ. Ngoài Chelsea còn có Barcelona cũng được cho là rất muốn đưa trung vệ này về Camp Nou.

PSG tính 'hớt tay trên' Chelsea để chiêu mộ hậu vệ toàn năng nhất thế giới 159611
Chelsea đã gần như có được Koude vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên phía Sevilla đã thay đổi quyết định phút cuối. Ảnh: Internet

Tuy nhiên,The Blues hiện tại sẽ phải cạnh tranh thêm với một đối thủ nặng ký khác đó chính là PSG. Nhà ĐKVĐ nước Pháp đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp thế giới để khỏa lấp hàng phòng ngự sau những tin đồn về việc Kimpembe sẽ chuyển tới Chelsea vào hè này.  Theo tờ The Sun, gã nhà giàu nước Pháp đã nhảy vào cuộc cạnh tranh giành lấy chữ ký của trung vệ 22 tuổi bằng một bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng, phù hợp với ngân sách mong muốn của PSG cho một hậu vệ. Ngoài Kounde, PSG cũng đang rất quan tâm đến Milan Skriniar của Inter Milan.

PSG tính 'hớt tay trên' Chelsea để chiêu mộ hậu vệ toàn năng nhất thế giới 159610
PSG sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea để có được chữ ký của Kounde. (Ảnh: Internet)

PSG cũng đang sử dụng chiến thuật tương tự khi ký hợp đồng với các ngôi sao bổ sung cho hàng công. Tiền đạo Mauro Icardi đã được đưa vào danh sách cần thanh lý.

Ginaluca Scamacca của Sassuolo đã được liên hệ với việc chuyển đến nhà vô địch Pháp. Tuy nhiên, mức phí mong muốn của đội bóng Italia cao hơn nhiều so với mức mà PSG có thể chi trả. Vì vậy, thay vào đó, PSG đã ký hợp đồng với tài năng trẻ của Reims Hugo Ekitike theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 10 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo trong 23 trận ở giải mùa trước.

'Truyền nhân của Frank Lampard' phản ứng thế nào sau khi Sterling cập bến Chelsea?

Man City quyết săn 'siêu hậu vệ', nhưng gặp khó bởi 'gã khổng lồ'

Kounde solo ghi bàn đẳng cấp vào lưới Barca. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea PSG Kounde tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo