Quảng cáo

Bị Chelsea 'hắt hủi', thủ thành đắt giá nhất thế giới được 'ông lớn' Serie A giải cứu

Thứ hai, 18/07/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga của Chelsea mới đây đã nhận được một lời đề nghĩ chuyển đến thi đấu tại Napoli sau những ngày tháng ngụp lặn tại Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Kepa Arrizabalaga trở thành thủ môn đắt giá nhất mọi thời đại khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea vào năm 2018 với mức giá kỷ lục 71,6 triệu bảng. Anh từng được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng cho thủ thành Thibaut Courtois khi anh chuyển đến khoác áo cho Real Madrid, tuy nhiên sau khoảng thời gian hỗn loạn tại Stamford Bridge, cùng với liên tiếp là những sai lầm trong khung gỗ đã khiến thủ thành người Tây Ban Nha không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Bị Chelsea 'hắt hủi', thủ môn đắt giá nhất thế giới được 'ông lớn' Serie A giải cứu 159346
Thủ thành Kepa Arrizabalaga đã không còn chỗ đứng tại Chelsea sau hàng loạt những sai lầm trong khung gỗ ( Ảnh: GETTY)

Mới đây theo tờ Daily Mail, CLB Napoli đã đưa ra một lời đề nghị về việc chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea với một bản hợp đồng cho mượn. Được biết, cầu thủ 27 tuổi đang ở độ chín của sự nghiệp và rất cần một suất bắt chính để lấy lại phong độ, và Napoli có thể đáp ứng được yêu cầu của Kepa.

HLV Luciano Spalletti của Napoli đang tìm cách để bám đuổi hai đội bóng thành Milan trong mùa giải tới sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại mùa giải trước, và Kepa là sự lựa chọn hoàn hảo trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona.

Bị Chelsea 'hắt hủi', thủ môn đắt giá nhất thế giới được 'ông lớn' Serie A giải cứu 159347
HLV Luciano Spalletti của Napoli đang muốn tăng cường lực lượng để cạnh tranh chức vô địch với hai đội bóng thành Milan mùa sau, và Kepa là ưu tiên hàng đầu trong khung gỗ. Ảnh: Internet

Kể từ khi Edouard Mendy chuyển đến từ Rennes và giữ vị trí số 1 trong khung gỗ của The Blues, Kepa Arrizabalaga đã phải mòn mỏi với kiếp dự bị, anh dường như không có 'cửa' để cạnh tranh một suất bắt chính với thủ thành người Senegal.

Có lẽ sự nghiệp của Kepa bắt đầu đi xuống kể từ khi thủ thành này từ chối thay ra trong trận chung kết Carabao Cup 2019 khi HLV Maurizio Sarri lúc đó muốn hoán đổi vị trí thủ môn của anh ấy trong loạt sút luân lưu. Và sau đó, Chelsea đã để thua 4-3 trên chấm phạt đền trước Manchester City.

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản

Trên đà hưng phấn, Chelsea sắp đón thêm ngôi sao của PSG

Kepa và những khoảnh khắc xuất thần tại Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Chuyển nhượng Kepa Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo