Quảng cáo

Real 'nẫng tay trên' các đại gia để cướp sao trẻ sáng giá nhất thế giới

Thứ sáu, 15/07/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Real Madrid đã đưa tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với nhiều đại gia khác tại Châu Âu

Nghe nội dung bài viết

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jude Bellingham nổi lên trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, anh được đánh giá cực cao ở tốc độ, khả năng phân phối bóng và tinh thần thi đấu máu lửa, tiền vệ sinh năm 2003 này còn được ví như 'Steven Gerrard' mới của bóng đá Anh.

Real 'nẫng tay trên' các đại gia để cướp sao trẻ sáng giá nhất thế giới 158353
Jude Bellingham đang là ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất thế giới. Ảnh: Internet

Và mới đây, theo tờ Marca, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ sáng giá này. HLV Carlo Ancelotti đã lên trước kế hoạch cho đội hình "kền kền trắng' sau khi chia tay bộ 3 tiền vệ huyền thoại gồm Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro.

Real Madrid cũng đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ vô cùng chất lượng như Fede Valverde, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni nhưng CLB vẫn muốn ký hợp đồng với Bellingham vì họ tin rằng anh ấy có thể là cầu thủ lý tưởng để tái thiết đội bóng. Các nhà tuyển trạch của Real cũng đã bay tới Dortmund để theo dõi tài năng trẻ này thi đấu.

Real 'nẫng tay trên' các đại gia để cướp sao trẻ sáng giá nhất thế giới 158357
Bellingham sẽ là sự thay thế hoàn hảo sau khi Real chia bộ ba Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos . Ảnh: Internet

Real sẽ phải cạnh tranh với những đại gia tại Ngoại hạng Anh nếu muốn sở hữu sự phục vụ của Bellingham. Liverpool đã quan tâm ngôi sao của Dortmund từ lâu và đánh giá rất cao cầu thủ này, gã nhà giàu Manchester City đã liên hệ mặc dù vừa ký hợp đồng với Kalvin Phillips của Leeds và kể cả Chelsea cũng được cho là mới vào cuộc săn đón tuyển thủ người Anh.

Real 'nẫng tay trên' các đại gia để cướp sao trẻ sáng giá nhất thế giới 158360
Real sẽ phải cạnh tranh với các đại gia nước Anh để có được chữ ký của tài năng trẻ Bellingham. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem liệu Real có thể thuyết phục được tiền vệ này từ bỏ Ngoại hạng Anh để đổi lấy việc chơi ở Bernabeu hay không. Bellingham đã ghi 10 bàn và đóng góp 18 pha kiến tạo trong tổng số 90 lần khoác áo Dortmund kể từ khi chuyển đến vào năm 2020. Dù mới chỉ 19 tuổi những tài năng trẻ này cũng đã có 15 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh.

Ngạo nghễ thách thức quỷ đỏ, Haaland bị huyền thoại MU 'dằn mặt'

Được tiến cử truyền nhân của Robben, Real sắp cho Hazard ra rìa

Tổng hợp những pha bóng siêu đẳng của Bellingham trong màu áo Dortmund. Nguồn DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Real Bellingham Dortmund Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT