Quảng cáo

Được tiến cử truyền nhân của Robben, Real sắp cho Hazard ra rìa

Thứ sáu, 15/07/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Một ngôi sao chạy cánh hàng đầu châu Âu đang được liên hệ để chuyển tới Real Madrid, điều này trực tiếp đe dọa tới tương lai của Eden Hazard tại Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Real Madrid không rầm rộ trong việc mua cầu thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Blancos chỉ mới ký hợp đồng với hai cầu thủ là Aurelien TchouameniAntonio Rudiger.

Thực tế ở Bernabeu vẫn còn một cơn đau đầu đang ám ảnh HLV Ancelotti đó là vị trí tiền đạo. Mới đây, Real Madrid đã chấp nhận để cho tiền đạo đắt giá Luka Jovic đầu quân cho CLB Fiorentina mà không thu về một khoản phí nào. Như vậy, đội hình Los Blancos lúc này chỉ còn Benzema là tiền đạo cắm đẳng cấp duy nhất, nhưng anh cũng sắp bước sang tuổi 35 và không còn sung sức.

Được tiến cử truyền nhân của Robben, Real sắp cho Hazard ra rìa 158356
Benzema vẫn đang là đầu tàu của Real Madrid dẫu anh sắp bước sang tuổi 35

Để giải quyết bài toán này, HLV Ancelotti đã lên kế hoạch để cho bản hợp đồng kỷ lục của CLB là Eden Hazard chơi như một số 9 ảo để chia lửa cùng Benzema. Thế nhưng mặt khác, ông cũng bật đèn xanh để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

Được tiến cử truyền nhân của Robben, Real sắp cho Hazard ra rìa 158335
HLV Carlo Ancelotti sẽ cho Eden Hazard thử sức ở vai trò mới trong mùa giải 2022/23.

Mùa vừa qua, Hazard đã phải vật lộn với chấn thương nên Real Madrid để tìm thời gian thi đấu dưới thời Ancelotti, khi chỉ có 18 lần ra sân tại La Liga và hầu như không có đóng góp gì đáng kể cho CLB. Los Blancos cũng không đặt kỳ vọng cầu thủ này sẽ lấy lại phong độ trong thời gian tới, đặc biệt khi anh đã 31 tuổi.

Mới đây nhất, tờ Marca đưa tin, Real đang được ngỏ lời chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh hàng đầu châu Âu. Điều này có thể khiến cơ hội được trở lại vị trí sở trường của Hazard ngày càng mịt mờ hơn.

Được tiến cử truyền nhân của Robben, Real sắp cho Hazard ra rìa 158336
Ngôi sao chạy cánh Leroy Sane đã tự tiến cử mình với BLĐ Real Madrid

Nhân vật được Marca đề cập tới đó là Leroy Sane của Bayern Munich. Được biết, tuyển thủ Đức có chung người đại diện với Luka Jovic, người vừa mới rời Real cách đây ít lâu. Theo đó, anh đã nhờ nhờ người đại diện thương thảo với BLĐ Los Blancos về khả năng hợp tác giữa đôi bên.

Leroy Sane cập bến Bayern Munich từ Man City vào hè 2020 với giá 60 triệu euro. Tại đội bóng mới, anh được trao ngay áo số 10 với kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống của huyền thoại Arjen Robben. Dẫu vậy, tuyển thủ Đức sau đó lại đánh rơi phong độ một cách khó hiểu và đến nay vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của BLĐ Hùm Xám.

Được tiến cử truyền nhân của Robben, Real sắp cho Hazard ra rìa 158339
Sane lo ngại rằng sự xuất hiện của tân binh Sadio Mane sẽ đe dọa vị trí của anh tại sân Allianz Arena

Sự xuất hiện của tiền đạo đình đám Sadio Mane tại Bayern mới đây càng khiến Sane lo ngại vị trí của mình bị ảnh hưởng. Do đó, anh được cho là đang tìm đường rời Allianz Arena với Real Madrid là bến đỗ lý tưởng.

Dẫu vậy, khả năng thành công của thương vụ vẫn còn đang bỏ ngỏ. Lý do bởi BLĐ Real chỉ đang đánh giá về tình hình của Sane và chưa có bất kỳ động thái nào. Los Blancos được cho là đang tập trung vào việc bán bớt cầu thủ, với Eden Hazard là một mục tiêu thanh lý.

Được tiến cử truyền nhân của Robben, Real sắp cho Hazard ra rìa 158340
Nếu ở lại Real, Hazard sẽ tiếp tục đóng vai siêu dự bị. Nhưng khi không được ra sân thường xuyên, phong độ của anh sẽ khó được đảm bảo, qua đó ảnh hưởng tới giấc mơ tiến xa tại World Cup 2022 cùng tuyển Bỉ.

Tiền đạo người Bỉ sẽ phải lựa chọn tiếp tục ở lại Bernabeu với vai trò siêu dự bị cho Benzema hoặc ra đi để được chơi bóng ở vị trí ưa thích. Đây sẽ là một bài toán khó với Hazard. Bởi trong bối cảnh World Cup 2022 đã tới gần, anh rất cần được ra sân thường xuyên nhưng Real lại không thể đảm bảo điều này. Trong khi đó, rất ít CLB bên ngoài sẵn sàng chấp nhận rủi ro chấn thương cũng như có thể gánh mức lương 13,5 triệu euro/năm để mang anh về.

Ancelotti có kế hoạch "hồi sinh" Hazard

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Eden Hazard trong màu áo Chelsea (nguồn: Chelsea TV)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Hazard Leroy Sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT