Quảng cáo

Luka Modric: 'Tất cả chúng tôi đều nghĩ Mbappe sẽ đến Real Madrid'

Chủ nhật, 03/07/2022 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Luka Modric chia sẻ về việc Real Madrid không thể ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải vừa qua, những thông tin cho rằng Mbappe sẽ cập bến Real Madrid xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều mặt báo. Tưởng như tiền đạo sinh năm 1998 sẽ trở thành tân binh của Los Blancos. Nhưng cuối cùng, Mbappe lại đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025. Trong phần trả lời phỏng vấn mới đây với nhật báo Sportske Novosti (Croatia), Modric thừa nhận từng có thời điểm mọi cầu thủ Real Madrid đều nghĩ Mbappe chuẩn bị trở thành đồng đội của mình. 

"Mbappe đã đưa ra quyết định của cá nhân mình. Đó là quyền của cậu ấy. Và giờ đây, Mbappe sẽ sống với quyết định đó. Chỉ đơn giản là vậy thôi!", Modric phát biểu. "Tất cả chúng tôi đều nghĩ cậu ấy sẽ tới đây. Song điều đó lại không diễn ra. Nhưng dù vậy thì có sao? Mbappe là một cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, trong mọi hoàn cảnh, không có bất kỳ cầu thủ nào quan trọng hơn tập thể Real Madrid. Real Madrid là đội bóng vĩ đại nhất, xếp trên mọi cầu thủ và điều đó luôn luôn đúng".

modric-mbappe
Modric không cảm thấy tiếc nuối khi Mbappe "quay xe" với Real Madrid

Màn "quay xe" của Mbappe đã động chạm đến lòng tự ái của Real Madrid. Nhiều cổ động viên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã tỏ thái độ khó chịu và ghét chân sút người Pháp. Thậm chí, từng có tin đồn khẳng định Real Madrid sẽ không bao giờ theo đuổi Mbappe. Khi được phóng viên của tờ Sportske Novosti hỏi về vấn đề này, Modric trả lời: 

"Chúng ta không thể biết được chuyện gì sẽ diễn ra trong tương lai. Hãy đợi 3 hoặc 4 năm nữa. Chỉ thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi này. Có thể Mbappe sẽ đến đây, nếu cậu ấy có mối liên hệ với Real Madrid. Nhưng ở thời điểm hiện tại, sợi dây liên kết ấy có vẻ như đã bị cắt đứt. Đặc biệt là khi người hâm mộ Real Madrid đang cảm thấy thất vọng".

resize
Modric không ngoại trừ khả năng Mbappe sẽ khoác áo Real Madrid trong tương lai

Modric không phải nhân vật duy nhất của Real Madrid lên tiếng về việc Mbappe ở lại PSG. Chủ tịch Florentio Perez từng khẳng định tay săn bàn mang áo số 7 đã "bị lãng quên" và chỉ là "chuyện quá khứ". "Tôi vẫn rất bình tĩnh và vui vẻ. Real Madrid luôn cố gắng để chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất, nhưng Mbappe đã bị lãng quên. Chúng tôi vẫn ổn, không sao cả. Mbappe đã là chuyện quá khứ", Perez chia sẻ với đài truyền hình Movistar+ (Tây Ban Nha).

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe Luka Modric Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT