Quảng cáo

Chelsea đang ở rất gần với \'siêu trung vệ\' của PSG

Thứ hai, 18/07/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Manchester City từ chối bán Nathan Ake cho Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã chuyển hướng sang trung vệ Presnel Kimpembe của PSG

Nghe nội dung bài viết

Có vẻ như sau khi quá trình đổi chủ và tái thiết lại bộ máy hoạt động được hoàn thành, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng và bắt đầu tăng tốc đẩy nhanh các thương vụ của mình.

Sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ trụ cột là Antonio Rudiger và Andreas Christensen, tuyến sau của Chelsea lúc này đang rất mỏng khi trong tay Tuchel chỉ còn lại 3 lựa chọn cho vị trí trung vệ. Mặc dù Kalidou Koulibaly đã cập bến sân Stamford Bridge, nhưng chiến lược gia người Đức vẫn cần thêm một trung vệ cho vị trí trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ của mình.

2888010-59468208-2560-1440
Chelsea đang rất nỗ lực để có được sự phục vụ của trung vệ ngôi sao người Pháp. Ảnh: Internet

Nathan Ake hiện được cho là sẽ ở lại Manchester city, điều này đồng nghĩa với việc Chelsea và  HLV Tuchel phải theo đuổi các mục tiêu khác. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và PSG đang đàm phán trực tiếp nhằm chiêu mộ Presnel Kimpembe. Mức phí phía PSG đề nghị là khoảng 55 triệu bảng, còn Chelsea sẵn sàng gửi lời đề nghị khoảng 47 triệu bảng.

Với Kimpembe, Tuchel sẽ có được sự lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ lệch trái. Với khả năng chơi chân tốt, Kimpembe hứa hẹn sẽ phù hợp với vị trí mà Tuchel đang cần bổ sung. Hơn nữa, Tuchel và Kimpembe từng có thời gian làm việc cùng nhau tại PSG, do đó HLV người Đức sẽ biết cách phát huy tài năng của Kimpembe.

0c549
Kimpembe sẵn sàng chuyển tới Chelsea để được hội ngộ người thầy cũ Thomas Tuchel. Ảnh: Internet

The Blues hiện đang đẩy mạnh hoàn tất thương vụ với trung vệ người Pháp để anh có thể kịp tham gia vào chuyến du đấu trước mùa giải cũng như tham gia tập luyện cùng với toàn đội. Về phần Kimpembe, cầu thủ này cũng sẵn sàng chuyển tới Chelsea để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp mặc dù đã gắn bó với PSG từ khi 10 tuổi.

Với Chelsea, nếu có được sự phục vụ của trung vệ này, hàng thủ của Tuchel sẽ cực kỳ chắn chắn với 3 cái tên: Presnel Kimpembe, Thiago Silva, Kalidou Koulibaly. Với sự bổ sung chất lượng tới từ các tuyến, Chelsea hoàn toàn có thể mơ về một 'cuộc lật đổ' Manchester City ở mùa giải sau.

Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận thông tin rời MU về Bồ Đào Nha

Ten Hag chuyển nhượng khôn ngoan, đưa 'sát thủ vòng cấm' về MU sát cánh Ronaldo

Presnel Kimpembe trong màu áo Paris Saint-Germain
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Tin chuyển nhượng Trung vệ Ngoại hạng Anh Kimpempe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT