Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool lên tiếng bênh vực Ronaldo

Chủ nhật, 17/07/2022 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Liverpool và Man City, Robbie Fowler khẳng định thất bại của MU ở mùa trước không phải do lỗi của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trong vài tuần trở lại đây, Cristiano Ronaldo đang bị chỉ trích vì anh đòi rời MU. Mọi chuyện còn trở nên nghiêm trọng hơn khi có tin đồn cho rằng Ronaldo viện lý do gia đình để bỏ tập và từ chối tham dự tour du đấu của Quỷ đỏ, diễn ra ở Thái Lan và Úc. Nhiều người còn "ném đá" Ronaldo khi thấy anh quay lưng với MU trong lúc đội bóng đang gặp khó khăn. Các anti-fan cũng được phen hả hê khi báo chí liên tục đưa tin CR7 bị nhiều CLB lớn từ chối chiêu mộ.

bc62ac8c742ddf2342d2b6a3cd77306c
Ronaldo đòi rời MU vì muốn được thi đấu ở Champions League

Tuy nhiên, chân sút từng khoác áo Liverpool, Man City và ĐTQG Anh, Robbie Fowler lại có một quan điểm khác. Chia sẻ trên tờ Daily Mirror (Anh), Fowler khẳng định: "Tôi là một fan cuồng của Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy. Nhưng ở MU, Ronaldo đang bị chỉ trích rất nhiều. Đó là sự bất công!".

"Ở mùa giải 2020/21, MU đã về nhì ở giải Ngoại Hạng Anh. Ronaldo nghĩ rằng mình sẽ trở về MU, ghi bàn và câu lạc bộ sẽ có một mùa bóng thành công. Cậu ấy đã làm được và ghi tới 24 bàn thắng. Ronaldo như một món hời đối với MU. Sau đó, mọi chuyện diễn ra không như kế hoạch, nhưng đó chắc chắn không phải lỗi của cậu ấy".

"Nhiều người nói rằng Ronaldo không chịu pressing, lười chạy và làm hỏng chuyện. Tất cả những lời chỉ trích đều nhắm thẳng vào cậu ấy. Ronaldo sẽ không bao giờ gây áp lực và quấy rối các hậu vệ. Đó không phải nhiệm vụ của cậu ấy. Ronaldo đã làm những gì anh ấy được ký hợp đồng để làm, đó là ghi bàn. Những cầu thủ chơi xung quanh đã khiến Ronaldo cảm thấy thất vọng. Tôi sẽ không chỉ trích nếu biết cậu ấy muốn rời MU để được chơi bóng tại Champions League. Bạn không thể trách móc Ronaldo khi cậu ấy phải xuống chơi ở Europa League".

skynews-ronaldo-football_5734936
Ronaldo được Fowler bênh vực

Chia sẻ về tương lai của Ronaldo, Fowler cho biết: "Nếu muốn chuyển sang một CLB được dự Champions League, Ronaldo sẽ phải trở nên thực tế hơn về mức lương của mình. Không có nhiều đội bóng dám mua Ronaldo. Vì vậy, cậu ấy sẽ phải giảm lương, thậm chí là giảm nhiều. Và nếu Ronaldo chấp nhận làm như vậy. Thì tôi chúc cậu ấy sẽ gặp may mắn".

Hé lộ số tiền MU phải trả để có sao Ajax: Đắt có sắt ra miếng? 

Tin bóng đá 17/7: Ronaldo hết cửa rời MU; PSG đón tiểu Mbappe; Công Phượng nghỉ dài hạn

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Robbie Fowler MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT