Quảng cáo

'Truyền nhân' của John Terry sẵn sàng rời đi nếu Chelsea mua thêm trung vệ

Thứ hai, 18/07/2022 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trẻ của Chelsea, Levi Colwill đang lên kế hoạch rời câu lạc bộ vào mùa hè này trong bối cảnh hoạt động chuyển nhượng của Chelsea chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nghe nội dung bài viết

Levi Colwill muốn được thi đấu thường xuyên thay vì phải cạnh tranh vị trí hàng thủ ở Chelsea. Mùa trước, cầu thủ 19 tuổi người Anh đã chơi cho Huddersfield Town dưới dạng cho mượn và có màn thể hiện xuất sắc. Đội bóng của anh chỉ chịu thua trước Nottingham Forest trong trận chung kết Play-off tranh chiếc vé lên chơi tại EPL.

15-8-1020x600
Levi Colwill là nhân tố quan trọng trong đội hình của Huddersfield Town mùa giải trước. Ảnh: Internet

Với việc Chelsea đang tìm cách tăng cường cả về lượng lẫn chất ở hàng thủ vào mùa hè này, việc Levi Colwill sẽ có ít cơ hội ra sân là điều được dự báo trước. Do đó, việc chuyển đến một câu lạc bộ tầm trung dưới dạng cho mượn có thể là ưu tiên và hoàn toàn là một bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của cầu thủ này.

Mới đây nhất, Chelsea đã có được chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli với mức giá 40 triệu euro. Ngoài ra thì 'cơn khát' mua người ở vị trí trung vệ của The Blues vẫn chưa dừng lại. Hiện tại, Chelsea đang khá sát sao với thương vụ mua trung vệ người Pháp Presnel Kimpembe từ PSG.

Post-Image-2-4-scaled
Presnel Kimpembe hiện đang được Chelsea theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Colwill hoàn toàn có thể là một giải pháp lý tưởng và tiết kiệm về ngân sách hơn cho vị trí trung vệ lệch trái trong hệ thống chiến thuật của Tuchel nếu trường hợp Chelsea không thể mua thêm trung vệ. Với chiều cao 1m87, thuận chân trái, quốc tịch Anh, cầu thủ được mệnh danh 'truyền nhân' của John Terry hoàn toàn có thể phù hợp với vị trí mà Tuchel đang tìm kiếm. Vấn đề lớn nhất của cầu thủ này nằm ở kinh nghiệm thi đấu còn khá ít ỏi.

Hiện tại có khá nhiều đội bóng đánh tiếng muốn mượn trung vệ của Chelsea, có thể kể đến như Southampton và Nottingham Forest. Ra đi là lựa chọn tốt nhất để trung vệ người Anh có sự thăng tiến mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp.

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi?

Rời Tottenham, Harry Kane sẽ có bến đỗ vĩ đại chưa từng có trong sự nghiệp

Chelsea đang có lò đào tạo trẻ hàng đầu ở châu Âu
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Truyền nhân của John Terry chelsea trung vệ tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT