Quảng cáo

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi?

Thứ hai, 18/07/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu hậu vệ của Man City đã nêu lên quan điểm của mình về việc Neymar sẽ chuyển đến Man City vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè này, đã có nhiều đồn đoán về việc siêu sao Neymar Jr không nằm trong kế hoạch của tân HLV PSG Christophe Galtier. Nhiều khả năng tiền đạo người Brazil sẽ chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh và điểm đến được dự đoán sẽ là Man City.

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi? 159305
Đã có nhiều thông tin về việc Neymar sẽ chuyển đến thi đấu cho Man City vào hè này khi nhà ĐKVĐ nước anh có động thái quan tâm đến tiền đạo người Brazil. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Man xanh, Nedum Onuoha tin rằng CLB cũ của anh ấy sẽ mắc sai lầm nếu họ ký hợp đồng với siêu sao Neymar của Paris Saint-Germain. Cựu hậu vệ của Man City nói với ESPN FC: "Tôi hiểu anh ấy có tất cả những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu, nhưng Man City đang xây dựng lối chơi tập thể và cần những cầu thủ trẻ nhiệt huyết hơn. Neymar là một cầu thủ xuất chúng, nhưng Ngoại hạng Anh không phải là điểm đến lý tưởng của cậu ta. Ở Man City tất cả đều nhìn chung một hướng, không có một cá nhân nào có thể nổi bật hơn cả 1 tập thể, tôi nghĩ Neymar sẽ không thể nào đáp ứng được điều đó".

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi? 159281
Cựu hậu vệ Nedum Onuoha thẳng thừng nhận định Neymar sẽ không thể nào hợp với Man City . Ảnh: GETTY

Mùa hè này, có rất nhiều đồn đoán về việc nhà ĐKVĐ nước Anh đã có động thái muốn chiêu mộ siêu sao người Brazil, bất chấp việc CLB này đã có những bản hợp đồng mới chất lượng trên hàng công như Haaland, Julian Alvarez. Việc ký hợp đồng với Neymar trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến vị trí của Jack Grealish và Phil Foden khi cả 3 đều chơi cùng 1 vị trí giống nhau.

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi? 159284
Man City hiện tại đã có 2 sự lựa chọn ở hành lang cánh trái là Jack Grealish và Phil Foden, việc ký hợp đồng với Neymar dường như sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của 2 cầu thủ trên. Ảnh: Internet

Từ một cầu thủ trị giá hàng trăm triệu bảng và được vô số CLB lớn thèm khát, giờ đây Neymar như thể một gánh nặng và gần như chẳng có CLB nào tại Châu Âu muốn có anh, tiền đạo Brazil đã để lại nhiều hình ảnh xấu xí kể từ khi chuyển đến PSG, anh thiếu tính chuyên nghiệp, anh hành xử không đúng mực với các CĐV, anh liên tiếp gặp phải những chấn thương, cùng với đó là những scandal chồng chất bên ngoài sân cỏ... hình ảnh Neymar tỏa sáng như những vũ công Samba ngày nào giờ đã trôi về dĩ vãng. Tương lai của một trong những cầu thủ từng được đánh giá là tiệm cận với đẳng cấp của Ronaldo và Messi sẽ đi về đâu? Rồi những vũ điệu Samba quyến rũ trên sân cỏ ngày nào có còn xuất hiện? 

Bị gã 'khổng lồ dòm ngó', siêu kèo trái của Man City đáp trả cực đau

Xong! Man City chính thức gia hạn với 'kèo trái ma thuật', sẵn sàng xưng bá trời Âu

Neymar 'nhảy múa' với trái bóng trong màu áo PSG. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Man City PSG Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT