Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao bự Serie A

Thứ năm, 18/08/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng CLB để mang về trung vệ của Napoli, Kalidou Koulibaly trước khi TTCN hè 2016 khép lại.

Video bàn thắng: Chelsea 2-1 West Ham (Vòng 1 Ngoại hạng Anh)

Theo thông tin từ tờ Daily Telegraph, đội bóng của HLV Conte đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền cực lớn để chiêu mộ trung vệ người Senegal, Kalidou Koulibaly ở nửa cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chelsea, Arsenal, Chelsea, sao bự Serie A, chelsea mua koulibaly,Kalidou Koulibaly, napoli, conte, chuyển nhượng chelsea, the blues, stamford bridge, Á quân Serie A, Fernando Torres, Romelu Lukaku, antonio conte

Chelsea tính chi 60 triệu bảng cho Koulibaly

Nhà cầm quân người Ý đã mang về London một tiền đạo (Michy Batshuayi) và một tiền vệ (N'Golo Kante), tuy nhiên ở chốt chặn cuối cùng, ông vẫn chưa thể tìm cho mình một cái tên tin tưởng nhất. Nhiều gương mặt đã được lựa chọn, song HLV Conte vẫn dành niềm tin cho Koulibaly, ngôi sao đã có một mùa giải tương đối thành công trong màu áo Napoli.

Ở mùa giải trước, trung vệ cao 1m95 này đã có 42 lần xuất hiện trong màu áo Napoli. Sự cơ động và thể hình lý tưởng của anh cũng mang lại sự hiệu quả và chắc chắn cho hàng thủ đội chủ sân San Paolo. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn, Koulibaly vẫn có đóng góp lớn vào vị trí Á quân Serie A mùa giải 2015/16 của đội bóng vùng Naples.

Được biết, Chelsea có thể sẽ đề nghị 60 triệu bảng đủ để Napoli ‘xiêu lòng’. Nếu điều này xảy ra, đây chắc chắn sẽ trở thành BHĐ đắt giá nhất của Chelsea, xô đổ kỷ lục cũ mà Fernando Torres đã tạo ra hồi năm 2011.

Ngoài Koulibaly, HLV Conte cũng đang hi vọng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku trong hè này. Ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng trở lại đội bóng cũ dù Everton không mong muốn điều này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea sao bự Serie A chelsea mua koulibaly Kalidou Koulibaly napoli conte chuyển nhượng chelsea the blues stamford bridge Á quân Serie A Fernando Torres Romelu Lukaku antonio conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT