Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 16/8: Chelsea chi đậm cho sao Real, M.U sắp có tân binh thứ 5

Thứ ba, 16/08/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chelsea chi đậm cho sao Real, M.U sắp có tân binh thứ 5, PSG từ chối đề nghị cực khủng của Man Utd… là những tin tức thể thao nổi bật ngày 16/8.

Riyad Mahrez chính thức lên tiếng về tương lai

Trong một chia sẻ mới đây, Mahrez đã lên tiếng về tương lai của mình. "Premier League là một giải đấu tuyệt vời vì thế tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây. Hiện tại, có 2 hoặc 3 CLB đã đưa ra lời đề nghị. Nếu họ thực sự muốn đạt mục đích của mình, mọi thứ cần được cân nhắc kỹ càng. Tôi nghĩ bạn hiểu ý tôi muốn nói gì rồi", Mahrez bộc bạch.

Tiền vệ của Leicester cũng lý giải chuyện anh ở chung khách sạn với Chelsea cách đây chưa lâu. Mahrez cho biết: “Sau một trận đấu, chúng tôi ở cùng khách sạn với Chelsea, rồi người ta nhận định điều gì đó. Họ soi mói những điều nhỏ nhất trong cuộc sống của bạn. Ở Anh, người ta cứ làm quá lên mọi thứ. Thật điên rồ. Dù sao, tôi biết cách để đối phó với những điều này".

Chelsea chi đậm cho sao Real

Theo nguồn tin của báo chí Anh, CLB Chelsea đang theo đuổi vụ James Rodriguez của Real Madrid. Ngôi sao bị thất sủng của Real đang sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, nút thắt của thương vụ này chính là ở việc Real đã hét giá quá cao ngôi sao người Colombia. Theo Marca, Real đã đòi 99 triệu euro nếu bán đi James Rodriguez.

Real Madrid, James Rodriguez, James, bom tấn chuyển nhượng, chuyển nhượng Real Madrid, bom tấn chuyển nhượng mùa hè, tin chuyển nhượng hôm nay

Chelsea được cho là đang theo đuổi vụ James Rodriguez

M.U sắp có tân binh thứ 5 

Theo nhiều nguồn tin, HLV Mourinho đã quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Brazil, Gabriel Barbosa trong tuần này. Mức giá mà Quỷ đỏ nước Anh đưa ra là 30 triệu bảng. Chân sút 19 tuổi của Santos hiện đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn bao gồm cả Bayern Munich,  Atletico Madrid hay Juventus.

Man City đồng ý trả 16 triệu euro mua Claudio Bravo

Tờ Marca cho biết Man City đồng ý trả Barca 16 triệu bảng để mua thủ thành người Chile Claudio Bravo. Hiện tại, Bravo và Ter Stegen đều muốn được bắt chính ở Nou Camp, tuy nhiên Bravo đã 33 tuổi và Barca cũng tỏ ra không mặn trong việc giữ lại thủ thành này. Nếu Barca tìm kiếm được người thay thế, họ sẵn sàng bán thủ môn kì cựu này cho Man City. HLV Pep Guardiola không thực sự an tâm vào sự chắc chắn của Joe Hart và đó là lý do khiến ông thực sự muốn chiêu mộ người gác đền của Gã khổng lồ xứ Catalan.

 

 

PSG từ chối đề nghị của Man Utd

Theo báo giới Pháp, CLB PSG đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Blaise Matuidi của Man Utd. Hôm thứ Bảy vừa qua, trả lời báo giới sau chiến thắng trước Bastia tại vòng 1, Ligue 1, HLV Unai Emery đã tuyên bố ông muốn có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình và sẽ không bán Matuidi với mọi giá. 

Vụ Mustafi có nguy cơ đổ vỡ

Tưởng như ngôi sao người Đức Shkodran Mustafi đã gia nhập đội chủ sân Emirates trong tuần qua thì kịch bản đó vẫn chưa diễn ra. Sự tính toán về mức giá chuyển nhượng có thể khiến thương vụ này sụp đổ. Được biết, Valencia muốn thu về 30 triệu bảng từ thương vụ này trong khi phía Arsenal chỉ muốn trả 20 triệu bảng.

Leicester sắp mất thêm trụ cột

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch NHA, CLB Leicester City đang đối mặt với nguy cơ ‘chảy máu nhân tài’. Sau sự ra đi của tiền vệ N’Golo Kante, Bầy Cáo tiếp tục đón tin không vui về nhân sự khi tiền vệ Danny Drinkwater đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League để chờ cơ hội chuyển sang khoác áo Tottenham.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea sao Real M.U sắp có tân binh thứ 5 tin tức thể thao ngày 16/8 tin tuc bóng da anh 16/8 tin tức ngoại hạng anh premier league arsenal man utd quỷ đỏ wenger mourinho chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT