Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 16/8: ‘Người thừa’ của MU đắt khách

Thứ ba, 16/08/2016 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ‘Người thừa’ của Man United đắt khách; Chelsea sẵn sàng giải cứu James Rodriguez khỏi Real Madrid… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá thế giới chiều ngày 16/8.

‘Người thừa’ của Man United đắt khách

Matteo Darmian gia nhập Man United từ Torino với giá 14 triệu bảng, ký hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, hậu vệ người Italy không còn nằm trong kế hoạch mùa giải mới của Man United khi Jose Mourinho đến Old Trafford. Mourinho đã tuyên bố có một số cầu thủ Man United đang cần phải bán hoặc đem cho mượn, Darmian nằm trong danh sách đó. Tuy nhiên, hậu vệ này không phải lo lắng tương lai. Ngay khi hay tin, AS Roma và Napoli đã khởi động để sẵn sàng đưa Darmian về đội của mình. 

Chelsea sẵn sàng giải cứu James Rodriguez khỏi Real Madrid

Chuyển nhượng chiều 16/8, ‘Người thừa’ của MU đắt khách, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2016

Chelsea sẵn sàng giải cứu James Rodriguez khỏi Real Madrid

Cùng với MU, “gã nhà giàu thành London” là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ đang thất sủng ở Real Madrid. HLV Antonio Conte rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng ở thương vụ này vì ngân sách chuyển nhượng “khủng”, lên tới 140 triệu bảng.

Fabregas “tỏ tình” với Real

Tờ Sport (TBN) đưa tin, Cesc Fabregas đã bí mật nhờ người đại diện liên hệ với chủ tịch Florentino Perez để đề nghị chuyển tới khoác áo Real Madrid ngay trong kì chuyển nhượng hè. Hiện tại, tiền vệ 29 tuổi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Antonio Conte ở Chelsea. Ngoài Real, Juventus cũng là CLB săn đuổi ráo riết Fabregas.

Southampton tự tin giữ chân Fonte

Báo chí Anh tiết lộ "Quỷ đỏ" đã có một vài liên hệ với Fonte và bản thân trung vệ người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ ý muốn đoàn tụ cùng ông thầy người đồng hương tại Old Trafford. Tuy nhiên, Southampton tuyên bố sẽ không bán Jose Fonte với bất cứ giá nào và đang soạn thảo một bản hợp đồng mới để trói chân trung vệ đội trưởng 32 tuổi.

Yaya Toure đối diện tương lai mù mịt

Toure đã vắng mặt trong trận đấu mở màn mùa giải mới của Man City. Thậm chí, tiền vệ người Bờ Biển Ngà còn không được HLV Pep Guardiola đăng ký cho trận đấu tại vòng play-off Champions League ở Romania. Hiện lão tướng 33 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với "Man xanh" nhưng không đội bóng nào dám liên hệ vì không đáp ứng nổi mức lương 250.000 bảng mỗi tuần anh đang nhận tại Etihad.

Ông lớn tranh nhau sao xịt Man City

Theo tiết lộ từ Daily Star, AC Milan và Valencia đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của Eliaquim Mangala. "Trung vệ đắt giá thứ hai Premier League" không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola ở mùa giải năm nay và phải cùng Joe Hart tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này.

Thương vụ Mustafi gặp bế tắc

Daily Mirror đưa tin, Valencia muốn nhận tối thiểu 25 triệu bảng để xúc tiến thương vụ Shkodran Mustafi nhưng phía Arsenal lại không chịu hợp tác. "Pháo thủ" chỉ muốn chi tối đa 20 triệu bảng cho trung vệ người Đức.

MU từ chối cho mượn thêm cầu thủ

Sau khi bán ngôi sao Yannick Bolasie cho Everton và thu về 25 triệu bảng, Crystal Palace đã ngay lập tức hỏi mượng tiền vệ Ashley Young của Manchester United ở mùa giải tiếp theo nhưng ngay lập tức bị "Quỷ đỏ" từ chối.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 16/8 ‘Người thừa’ của MU đắt khách Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT