Quảng cáo

Rời Tottenham, Harry Kane sẽ có bến đỗ vĩ đại chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ hai, 18/07/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đang đứng trước cơ hội gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp chơi bóng của mình ở ngay mùa Hè năm nay. Liệu siêu sao người Anh có chấp nhận rời Tottenham?

Nghe nội dung bài viết

Trên thực tế, câu chuyện Harry Kane muốn rời Tottenham không còn là điều gì quá mới mẻ nữa. Hè năm ngoái, nếu như Chủ tịch Daniel Levy của Spurs không gây khó dễ thì giờ này có lẽ tiền đạo người Anh đang khoác lên mình màu áo Man City cùng chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của mình rồi.

Trên đường rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 159267
Man City từng thất bại với thương vụ Harry Kane vào phút chót dù chấp nhận chi ra tới 150 triệu bảng Anh. Ảnh: internet

Dù vậy, sự xuất hiện của Antonio Conte phần nào khiến việc mong muốn ra đi của Kane giảm xuống nhưng không có nghĩa là không có. Tuy nhiên, mức giá cho trung phong 28 tuổi chắc chắn là không hề rẻ và ít đội bóng có thể "đánh cắp" được Kane khỏi Spurs. 

Dù vậy, "ít" chứ không có nghĩa là "không" vì bởi có một "gã khổng lồ" thực sự của làng bóng đá châu Âu đang tính chiêu mộ Harry Kane ngay Hè năm nay. Và đó không ai khác ngoài Bayern Munich - Đội bóng vừa bán đi Lewandowski cho Barcelona với giá 50 triệu Euro.

Trên đường rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 159269
Harry Kane là cái tên quá phù hợp để thế chỗ Lewandowski ở Bayern Munich. Ảnh: internet

Theo giới truyền thông Đức, Bayern Munich xem Harry Kane là mục tiêu tiềm năng và sẽ cố gắng chèo kéo chân sút người Anh gia nhập sân Allianz Arena. Mới đây, GĐĐH Bayern Munich - Oliver Kahn cũng đã xác nhận, chân sút của Tottenham nằm trong danh sách chuyển nhượng của Hùm xám.

Ông nói trên Bild: "Harry Kane vẫn còn hợp đồng với Tottenham. Dĩ nhiên, cậu ấy là tiền đạo hàng đầu, nhưng chúng tôi có thể mơ đến việc chiêu mộ cậu ấy trong thời gian tới. Giờ là lúc cùng nhau xây dựng đội hình hướng đến mùa giải mới. Mọi người cứ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Trên đường rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 159270
Bayern có thể sẽ là nơi trả lại công bằng cho Harry Kane với những danh hiệu xứng đáng với đẳng cấp của tiền đạo người Anh. Ảnh: internet

Quay lại phía Harry Kane, nhiều ý kiến được đưa ra về việc anh đã chôn vùi tài năng của mình ở Tottenham quá lâu và không có một danh hiệu nổi bật nào. Lần gần danh hiệu nhất với Harry Kane là chung kết UEFA Champions League - Nơi anh cùng các đồng đội ngậm ngùi gục ngã trước Liverpool. 

Tuy nhiên, nếu chấp nhận chuyển tới Bayern Munich, gió sẽ đổi chiều với Kane. Ngoài danh hiệu Bundesliga như một cúp thường niên của Hùm xám, cơ hội để tiền đạo trưởng thành trong màu áo Tottenham có được những vinh quang to lớn hơn (ví dụ như UEFA Champions League) là cực kỳ tươi sáng. 

Chốt Raphinha, Lewandowski: Gã khổng lồ đang 'giả nghèo'?

Ten Hag chuyển nhượng khôn ngoan, đưa 'sát thủ vòng cấm' về MU sát cánh Ronaldo

Bàn thắng của Kane vào lưới Sevilla trong trận giao hữu ở Hàn Quốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Harry Kane Bayern Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT