Quảng cáo

Người cũ của Man City cảnh báo Erling Haaland

Thứ ba, 19/07/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester City - Sergio Aguero cho rằng Erling Haaland sẽ phải học cách thích nghi với phong cách huấn luyện của HLV Pep Guardiola, như cách mà Aguero đã từng.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ của Manchester City đang rất phấn khích khi đội bóng con cưng đang cực kỳ bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Bên cạnh đó, họ cũng không thể chờ đợi thêm nữa để được chứng kiến màn trình diễn của siêu sao Erling Haaland trong chuyến du đấu tại Mỹ tuần này.

aguero canh bao haaland
Tiền đạo người Na Uy vừa gia nhập Man City từ Borussia Dortmund mùa hè này. Ảnh: Internet

Gia nhập The Citizens từ Borussia Dortmund với mức giá 75 triệu euro cùng hành trang là 85 bàn thắng sau 88 trận, do đó Haaland được kỳ vọng sẽ khỏa lấp chiếc áo số 9 mà Sergio Aguero đã để lại, đồng thời có thể chinh phục danh hiệu Champions League cùng với Man City.

Tuy nhiên, Sergio Aguero cho rằng Haaland có thể gặp có khăn và thách thử ở thời gian đầu, nhưng sẽ nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với phong cách của HLV Pep Guardiola.

"Haaland là hợp đồng rất quan trọng của Man City. Khả năng săn bàn của cậu ấy đã được chứng minh, qua những thông số ở Bundesliga cũng như Champions League. Một cầu thủ ưu tú như Haaland sẽ biết cách dung hòa phong cách của mình với phong cách của CLB dưới trướng Guardiola. Có thể mất một thời gian, như ban đầu đối với tôi, nhưng khi đã hòa nhập rồi thì mọi thứ sẽ đơn giản hơn". Aguero nói với Stake ngày 18/7.

mu mua ruben neves
Aguero cho rằng Haaland sẽ cần phải thích nghi với phong cách của HLV Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Aguero thi đấu cho Man City từ năm 2011 đến 2021, anh hiện tại đang giữ kỉ lục ghi bàn của câu lạc bộ với 260 bàn. Trong màu áo nửa xanh thành Man, Aguero đã có được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Cup FA, 6 Cup Liên đoàn Anh và 3 Siêu Cup Anh. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Aguero là bàn thắng trong phút bù giờ, giúp chủ sân Etihad thắng QPR 3-2 ở vòng cuối, và giật chức vô địch Ngoại hạng Anh năm 2012 từ tay Man Utd một cách đầy ngoạn mục.

Sau khi rời Man City và gia nhập Barcelona dưới dạng tự do mùa hè năm ngoái, Aguero chỉ thi đấu 5 trận và ghi được 1 bàn, sau đó giải nghệ vì gặp những vấn đề liên quan tới tim mạch. Trong màu áo đội tuyển Argentina, anh ghi 41 bàn sau 101 lần ra sân, vô địch Copa America 2021.

Sau Koulibaly, Chelsea sắp đón thêm 'trung vệ xuất sắc nhất La Liga'

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu

'Bàng thắng vàng' của Aguero mang về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/2012
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Aguero cảnh báo Pep Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT