Quảng cáo

Real Madrid xác nhận chia tay 'Messi Nhật Bản'

Thứ ba, 19/07/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã xác nhận bán tài năng trẻ người Nhật Bản Takefusa Kbo cho Real Sociedad với giá 6,5 triệu Euro. Tuy nhiên đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn giữ 50% bản quyền của cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2019, Takefusa Kubo ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Santiago Bernabéu. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Real Madrid và được CLB này đem đi cho mượn ở rất nhiều nơi. Vì vậy trong mùa hè này, Kubo hướng đến việc gia nhập Real Sociedad với hy vọng được ra sân nhiều hơn và có thể thi đấu ở đấu trường lớn như Europa League.

Vào ngày 18/7, Real Sociedad chính thức xác nhận bản hợp đồng mới mang tên Takefusa Kubo. Cầu thủ này sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành một phần của đội chủ sân Reale Arena. Tuy nhiên trong thương vụ này, Real Madrid vẫn sẽ giữ lại 50% bản quyền của Kubo với mức giá 5,5 triệu Euro, và họ có quyền bán đi bất cứ lúc nào.

Takefusa Kubo trở thành tân binh của Real Sociedad

Trước khi gia nhập Real Madrid, Kubo đã có 3 mùa giải thi đấu trong đội trẻ của Barcelona, tuy nhiên cầu thủ này buộc phải rời đi do vi phạm chính sách chuyển nhượng cầu thủ trẻ của FIFA. Tại Madrid, Kubo tuy chưa được ra sân chính thức lần nào nhưng cầu thủ này cũng đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm thi đấu khi được cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Ở mùa giải gần đây nhất, cầu trẻ người Nhật Bản thi đấu cho Mallorca. Anh ra sân tổng cộng 31 lần trên mọi đấu trường và có 3 bàn thắng.

screenshot-2022-07-16-132757-1328
Kubo chưa thành công tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn'

Bàng hoàng tân binh đắt giá của Dortmund mắc ung thư, MU 'thở phào' 

Những màn trình diễn xuất sắc của Takefusa Kubo
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Messi Nhật Bản Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT