Quảng cáo

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn'

Thứ ba, 19/07/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

MU đang có ý định chia tay tiền vệ Donny van de Beek để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao đang được những ông lớn hàng đầu ở lục địa già thèm muốn chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona mặc dù đã đạt thỏa thuận trị giá 85 triệu Euro với Blaugrana. Lí do không tới từ Quỷ đỏ mà nằm ở việc De Jong không muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn' 159574
De Jong muốn khoác áo Bayern Munich hoặc Chelsea để được thi đấu ở cúp C1 thay vì gia nhập MU - Đội bóng chỉ có vé đá cúp C2 mùa tới. Ảnh: internet

Bối cảnh đó buộc MU phải tìm những phương án khác để thay thế mục tiêu số 1 của HLV Ten Hag. Theo đó, tờ Manchester Evening News mới đây tiết lộ Quỷ đỏ đang nhắm tới tiền vệ Ismael Bennacer từ AC Milan. Thậm chí, MU còn sẵn sàng để Donny van de Beek gia nhập Rossoneri theo chiều ngược lại như một phần của thương vụ này. 

Hiện tại, Bennacer đang là ngôi sao không thể thay thế của nhà ĐKVĐ Serie A. Tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá rất cao với bộ kỹ năng gần như là toàn diện. Chơi như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu, Bennacer có khả năng cầm nhịp trận đấu tuyệt vời cũng như phán đoán tình huống đánh chặn từ xa vô cùng xuất sắc. 

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn' 159575
Bennacer được những Tifosi Rossoneri gọi là "nhạc trưởng" của AC Milan như cách mà họ từng gọi Pirlo trước đây. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó, khả năng chuyền bóng rất "mượt" cùng những quả sút xa hiểm hóc của Bennacer còn khiến nhiều ông lớn ở châu Âu như Real, PSG, Bayern Munich hay Man City,... "mê như điếu đổ". Được biết, đội chủ sân San Siro cũng sẵn sàng bán đi trụ cột của mình với mức giá khoảng 40 triệu bảng Anh. 

Về phần MU, mặc dù Van de Beek là "trò cưng" của Ten Hag tại Ajax nhưng màn trình diễn của anh trong màu áo Quỷ đỏ là khá nghèo nàn. Thậm chí, mùa Đông năm ngoái tiền vệ người Hà Lan còn bị đẩy sang Everton theo dạng cho mượn và thi đấu cũng chẳng quá nổi bật. 

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn' 159576
Về đẳng cấp, Van de Beek khó mà có thể so sánh với cầu thủ từng khoác áo đội trẻ Arsenal - Ismael Bennacer. Ảnh: internet

Chính vì lí do đó mà phía đội bóng thành Manchester đang hy vọng có thể thuyết phục AC Milan nhận Van de Beek như một phần của bản hợp đồng để MU có thể giảm được chi phí mà họ có thể sẽ phải chi ra cho thương vụ chiêu mộ Ismael Bennacer. 

Trò 'bẩn' với De Jong bị phanh phui, Barca khủng hoảng nghiêm trọng

Bàng hoàng tân binh đắt giá của Dortmund mắc ung thư, MU 'thở phào'

Màn trình diễn đỉnh cao của Bennacer tại AC Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ismael Bennacer MU AC Milan Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT