Quảng cáo

Chelsea sắp sửa đón thêm 'trung vệ xuất sắc nhất La Liga'

Thứ ba, 19/07/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những nỗ lực chèo kéo từ phía Barcelona, Chelsea sắp hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ người Pháp - Jules Kounde.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Barca coi Kounde là mục tiêu hàng đầu ở vị trí trung vệ và đã gửi lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng, thậm chí đích thân HLV Xavi đã gọi điện để thuyết phục trung vệ người Pháp gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Tuy vậy, ưu tiên của Kounde là chuyển tới Chelsea thi đấu.

Chelsea sắp sửa đón thêm 'trung vệ xuất sắc nhất La Liga'
Barcelona coi Kounde là sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique - cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Ảnh: Internet

Hậu vệ 23 tuổi muốn thay đổi môi trường thi đấu sau gần 4 năm chinh chiến tại La Liga. Chelsea rất quyết tâm có được sự phục vụ của trung vệ này, nhất là trong bối cảnh họ vừa mất đi tới hai trung vệ là Rudiger và Christensen. Bên cạnh đó, đội trưởng Azpilicueta cũng đang bỏ ngỏ khả năng gia nhập Barcelona. Mặc dù đã chiêu mộ thành công Koulibaly nhưng như thế vẫn là quá ít đối với hàng thủ của The Blues.

Theo PV Nathan Gissing, Chelsea đã tái khởi động lại thương vụ Jules Kounde. Đội chủ sân Stamford Bridge mới đây nhất đã gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng kèm theo các điều khoản phụ, mức lương mà Kounde sẽ nhận tại Chelsea rơi vào khoảng 130.000 bảng/tuần. Ban lãnh đạo Chelsea rất tự tin vào thương vụ này, tiền không phải là vấn đề khi ông chủ người Mỹ Todd Boehly hứa sẽ cấp tiền cho HLV Thomas Tuchel để bổ sung nhân sự.

Chelsea sắp sửa đón thêm 'trung vệ xuất sắc nhất La Liga'
HLV Tuchel hoàn toàn có thể yên tâm về hàng thủ nếu có được Jules Kounde. Ảnh: Internet

Về phần Kounde, trung vệ 23 tuổi này coi Chelsea là bến đỗ trong mơ đối với sự nghiệp của mình. Gia nhập Sevilla từ Bordeaux vào năm 2019, trung vệ người Pháp đã có những bước tiến vượt bậc và sớm trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Sevilla. Mùa giải 2021/2022, Kounde còn lọt vào đội hình tiêu biểu La Liga và được coi là trung vệ xuất sắc nhất tại giải đấu ở xứ sở đấu bò.

Ngoài Kounde, Chelsea cũng đang theo sát thương vụ mua trung vệ Presnel Kimpembe từ PSG.

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn'

Bàng hoàng tân binh đắt giá của Dortmund mắc ung thư

Siêu phẩm của Jules Kounde trong màu áo Sevilla
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Barelona Kounde chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT