Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/7: Arsenal đón thêm tân binh từ Man City, Mourinho có 'tiểu Messi'

Thứ ba, 19/07/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chính thức đón tân binh hay Roma chiêu mộ xong Dybala là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 19/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 19/7

Dybala chính thức gia nhập Roma

Paulo Dybala đã chấp nhận lời đề nghị hợp đồng 3 năm từ AS Roma. Tiền đạo người Argentina sẽ nhận mức lương 6 triệu euro mỗi năm kèm theo các khoản thưởng. HLV Jose Mourinho đã nhiều lần gọi điện để giải thích với Dybala về dự án của mình và thuyết phục thành công cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng 19/7: Arsenal đón thêm tân binh từ Man City, Mourinho có 'tiểu Messi' 159547
Mặc dù có khá nhiều đội bóng quan tâm tới Dybala nhưng Roma được cho là CLB tỏ ra quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ "tiểu Messi". Ảnh: internet

Arsenal đạt thỏa thuận mua Zinchenko

Arsenal đã đưa ra đề nghị 30 triệu bảng + 2 triệu bảng phụ phí và được Man City chấp nhận. Pháo thủ hiện cũng đạt được các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Ukraine - Theo The Athletic. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, Zinchenko sẽ rời khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Man City để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với câu lạc bộ phía bắc London trong tuần này.

Tin chuyển nhượng 19/7: Arsenal đón thêm tân binh từ Man City, Mourinho có 'tiểu Messi' 159548
Zinchenko là một cầu thủ đa năng và có thể giúp HLV Mikel Arteta giải quyết nhiều bài toán hóc búa của Arsenal trước khi mùa giải bắt đầu. Ảnh: internet

Depay ra điều kiện để rời Barca

Tiền đạo Memphis Depay đã yêu cầu Barcelona giải phóng cho mình sau khi không còn nằm trong kế hoạch mùa giải mới của HLV Xavi. Ngôi sao người Hà Lan đang nhắm tới những CLB có vé dự Champions League mùa giải tới. Tottenham đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành Depay, bên cạnh Sevilla và Marseille.

Bayern sắp có Mathijs de Ligt

Bayern Munich, đội vừa bước vào chuyến du đấu Mỹ, hy vọng sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt. Trong tuần qua, Bayern có nhiều cuộc tiếp xúc với Juventus để thảo luận về tương lai trung vệ người Hà Lan. 

Tin chuyển nhượng 19/7: Arsenal đón thêm tân binh từ Man City, Mourinho có 'tiểu Messi' 159550
Nếu thương vụ thành công, De Ligt sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Bayern Munich, sau Noussair Mazraoui, Ryan Gravenberch và Sadio Mane. Ảnh: internet

Phía Bayern Munich đưa ra đề nghị có mức giá 70 triệu euro, cùng với các điều khoản đi kèm 10 triệu euro. Về mặt cá nhân, nhà vô địch bóng đá Đức cũng đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cựu đội trưởng Ajax, kéo dài đến 2027.

Rice ở lại West Ham

Sau những câu chuyện ồn ào về tương lai, Declan Rice xác nhận không rời West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo truyền thông Anh, Declan Rice cam kết gắn bó với West Ham thêm ít nhất một năm nữa. Declan Rice là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Real Madrid, Chelsea và MU từng nhiều lần đặt vấn đề chuyển nhượng với cầu thủ 23 tuổi này.

Tottenham sẵn sàng 'giải cứu' người cũ của Man Utd

Từ bỏ De Jong, Ten Hag mang về MU tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu

Đẳng cấp của Fabian Ruiz trong màu áo Napoli. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Dybala Zinchenko Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo