Quảng cáo

Mourinho 'ngỏ ý' mời Dybala gia nhập AS Roma

Thứ hai, 18/07/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Với mong muốn bổ sung lực lượng cho đội hình trong mùa giải tới cho AS Roma. HLV José Mourinho đã liên hệ với Paulo Dybala, ngỏ ý mời anh gia nhập đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Paulo Dybala là một tiền đạo đang rất “hot” trên kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên với hoàn cảnh hiện tại, thì Roma vẫn chưa phải điểm đến của cầu thủ người Argentina mong muốn. Điều quan trọng với với ngôi sao này không thực sự là vấn đề tiền lương, Dybala muốn được khoác áo một CLB có vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Ảnh 1
Dybala muốn được chơi tại Champions League trong mùa giải tới

Trước đó, Dybala được cho là ngỏ ý gia nhập một vài đội bóng như Chelsea, Inter hay Napoli. Tuy nhiên phía The Blues đã từ chối thẳng thừng với lý do mức lương của người đại diện cầu thủ này đưa ra là quá cao so với mặt bằng chung tại Chelsea. Còn về phía hai đội bóng nước ý, khả năng gia nhập của Dybala cũng rất thấp, nguyên do là vì tiền đạo người Argentina không thực sự là mục tiêu hàng đầu của họ lúc này.

Theo Fabrizio Romano, AS Roma đã chính thức gửi bản hợp đồng tới Dybala. Hợp đồng sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, với mức lương có thể lên tới 6 triệu Euro mỗi năm kèm theo các phụ phí. Đặc biệt, ban lãnh đạo của AS Roma cũng đang tích cực thúc đẩy HLV Mourinho thuyết phục Dybala gia nhập đội bóng này.

dybala-roma-114359
Dybala đang là mục tiêu hàng đầu của AS Roma

Có thể thấy, khả năng gia nhập AS Roma của Dybala vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, khi mà Dybala vẫn còn là cầu thủ tự do, thì tương lai của anh vẫn còn là ẩn số.

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi?

Rời Tottenham, Harry Kane sẽ có bến đỗ vĩ đại chưa từng có trong sự nghiệp

Những bàn thắng của Dybala cho Juventus mùa giải 2021-2022
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Dybala chuyển nhượng AS Roma tương lai của Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT