Quảng cáo

Man Utd và Arsenal 'mở cờ trong bụng' vì động thái mới nhất từ Dybala

Thứ bảy, 14/05/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất từ phía Paulo Dybala khiến Manchester United và Arsenal phải đặc biệt chú ý.

Từng có thời điểm giới truyền thông tin tưởng Paulo Dybala sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus. Dù vậy, khi ban lãnh đạo Bianconeri quyết định thắt chặt chính sách tiền lương, họ không còn đủ khả năng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thuyết phục Dybala. Chính vì vậy, ngôi sao người Argentina sẽ rời câu lạc bộ thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2022.

Với tên tuổi và đẳng cấp đã được khẳng định, tiền đạo sinh năm 1993 thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Manchester United và Arsenal ở biên giới xứ sương mù được cho muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Palermo. Dù vậy, cả hai chỉ mới dừng lại ở động thái quan tâm khi chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị chính thức nào dành cho Dybala.

Câu chuyện tương lai của Dybala dường như chuẩn bị được hé lộ với động thái mới nhất từ tiền đạo này. Cụ thể, theo thông tin từ nguồn Calciomercato chia sẻ, người đại diện của Dybala là Jorge Antun sẽ gặp Frank Trimboli tại thủ đô London nước Anh. 

Lý do Antun tổ chức cuộc hẹn này bởi ông đang muốn đàm phán với các câu lạc bộ lớn vào tuần tới nhằm tìm bến đỗ tiếp theo cho Dybala. Trong khi đó, Trimboli lại là người trung gian có thể móc nối quan hệ với những đội bóng tại nước Anh.

Man Utd và Arsenal 'mở cờ trong bụng' vì động thái mới nhất từ Dybala 137009
Người đại diện của Dybala sẽ đến London.

Điều này dấy lên khả năng Dybala có thể đến Premier League chơi bóng khi Man Utd và Arsenal đều dành sự quan tâm cho chân sút này. Sky Sport Italia chia sẻ phía đại diện của Dybala có khả năng sẽ đưa ra đề xuất với Man Utd và các đội khác về đãi ngộ tiền lương + phụ phí lên đến 6.8 triệu bảng.

Trong khi đó, theo il Bianconero, Dybala thậm chí có thể quyết định chọn Arsenal nhưng với điều kiện đội chủ sân Emirates phải giành vé dự Champions League mùa tới. Quả thực, câu chuyện bến đỗ tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1993 đang xuất hiện nhiều diễn biến đáng chú ý. Dybala khiến các đội Premier League phải đấu đá quyết liệt để giành sự phục vụ của mình vào mùa hè 2022.

Thực chất, bên cạnh các đội bóng Premier League, Inter Milan từng được tiết lộ quan tâm đến Dybala. Nhưng với việc Dybala đã dành phần lớn sự nghiệp thi đấu tại Serie A, tiền đạo xứ Tango cân nhắc chuyển sang môi trường mới chơi bóng. 

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paulo Dybala Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT