Quảng cáo

'Nghẹn lòng' hình ảnh Dybala chia tay Juventus Arena

Thứ ba, 17/05/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paulo Dybala đã không thể kìm nén được nước mắt sau khi thi đấu trận cuối cùng trong màu áo Bà đầm già trên sân nhà Juventus Arena.

Rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), Juventus đã ra sân để tiếp đón Lazio trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu cuối cùng mà Bà đầm già được thi đấu tại Juventus Arena mùa giải năm nay. 

Không chỉ dừng lại ở đó, trận đấu đêm qua cũng là lời chia tay cuối cùng của Paulo Dybala và khả năng cao sẽ là cả Giorgio Chiellini với những CĐV đội nhà. 

'Nghẹn lòng' hình ảnh Dybala chia tay Juventus Arena 138132
Dybala không thể ngăn được nước mắt trong ngày chia tay Juventus Arena. Ảnh: internet

Tiền vệ người Argentina đã được điền tên vào đội hình ra sân ngay từ đầu và đã thi đấu tới phút thứ 78 trước khi bị thay ra và nhường chỗ cho Palumbo. Đáng nói, sau khi trận đấu kết thúc, Dybala cùng các đồng đội đã nán lại sân Juventus Arena để gửi lời chào tạm biệt. 

'Nghẹn lòng' hình ảnh Dybala chia tay Juventus Arena 138135
Chiellini động viên Dybala trước nỗi buồn của những Juventini. Ảnh: internet

Kể từ lúc chuyển tới Turin vào năm 2015, Dybala đã thi đấu 291 trận và ghi 115 bàn. Anh giúp Lão bà giành 9 danh hiệu lớn, trong đó nổi bật là 5 chức vô địch Serie A và 4 Coppa Italia. Cùng với nhau, họ còn vào tới chung kết Champions League 2016/17.

'Nghẹn lòng' hình ảnh Dybala chia tay Juventus Arena 138134
Dybala đã quyết định không gia hạn với Juventus và ra đi theo dạng tự do vào mùa hè tới. Ảnh: internet

Đồng cảnh ngộ với Dybala là "lão tướng" Giorgio Chiellini. Trung vệ người Ý đã được CLB tri ân bằng việc được ra sân thi đấu ngay từ đầu và rồi thay ra ở phút thứ 18. 

Lí do của hành động này là phía Juve muốn vinh danh người "cận vệ già" của mình sau 18 năm chiến đấu và cống hiến không biết mệt mỏi cho Bà đầm già của thành Turin.

'Nghẹn lòng' hình ảnh Dybala chia tay Juventus Arena 138131
Hình ảnh Chiellini chia tay các CĐV Juventus. Ảnh: internet

Có lẽ ít ai biết nhưng Chiellini là một trong số những người đã lựa chọn đồng hành cùng đội bóng này kể cả khi dính vào scandal Calciopoli. Anh cùng Juve đã cũng nhau giành 9 Scudetto, 5 Coppa Italia và 2 lần về nhì ở Champions League.

Với trận hòa 2-2 với Lazio diễn ra vào rạng sáng nay, Juventus đã chắc chắn có vé dự đấu trường hạng cao nhất châu Âu ở mùa sau khi mà họ đang xếp vững chắc ở vị trí thứ 4 và hơn chính đối thủ vừa thi đấu tới 7 điểm.

Dybala chính thức thông báo chia tay Juventus

Ralf Rangnick - Người đàn ông tận tụy bị ghẻ lạnh ở Old Trafford

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT