Quảng cáo

Dybala chính thức thông báo chia tay Juventus

Thứ hai, 16/05/2022 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Trên mạng xã hội, Paulo Dybala vừa lên tiếng xác nhận anh sẽ rời Juventus.

Đúng như những thông tin được báo chí đưa trong quãng thời gian gần đây, Dybala sẽ tạm biệt Juve sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thông tin này vừa được chính tiền đạo 28 tuổi xác nhận thông qua một bài đăng trên trang Instagram và Twitter cá nhân. 

"Thật khó để nói lời tạm biệt sau nhiều năm, sau nhiều cảm xúc và cả sự gắn bó... Tôi từng nghĩ chúng ta sẽ ở bên nhau theo nhiều năm nữa, nhưng số phận đã chia cắt chúng ta ra hai con đường khác nhau. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả những gì chúng ta đã cùng nhau trải qua, từng trận đấu, từng bàn thắng. Với các bạn, tôi đã lớn lên ở đây, tôi đã mơ và đã sống", Dybala viết tâm thư chia tay cổ động viên Juve. 

FSz9GXMWQAAf6qo
Mối lương duyên giữa Juve và Dybala chuẩn bị khép lại ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

"Đó là 7 năm tuyệt vời, 12 danh hiệu và 115 bàn thắng. Không có bất kỳ ai có thể tước đi những kỷ niệm ấy giữa chúng ta. Không bao giờ. Cảm ơn vì đã ủng hộ tôi trong những thời điểm khó khăn. Cảm ơn những người đã đồng hành cùng tôi trong những năm qua, những người làm việc cho câu lạc bộ, những người anh em, nhân viên, huấn luyện viên, người hâm mộ và các đồng đội".

"Khoác lên mình màu áo này và đeo tấm băng đội trưởng là những niềm tự hào lớn nhất trong cuộc đời tôi. Hy vọng một ngày nào đó, con cháu của tôi sẽ có thể nhìn thấy những hình ảnh ấy. Ngày mai sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo này. Thật khó để tưởng tượng điều đó sẽ xảy ra. Nhưng đó là lời tạm biệt của tôi. Sẽ không dễ dàng gì, nhưng tôi sẽ rời đi trong tư thế ngẩng cao đầu với một nụ cười vì tôi biết, chúng ta đã dành tất cả những gì tốt nhất cho nhau".

Bản hợp đồng giữa Dybala và Juve sắp đáo hạn vào ngày 30/6 tới đây. Như vậy, ngôi sao người Argentina sẽ chuyển tới đầu quân cho đội bóng khác dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 17/5 theo giờ Việt Nam, Dybala sẽ đá trận chia tay Juve, gặp Lazio tại vòng 37 Serie A. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT