Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/7: Neymar chốt bến đỗ nước Anh, Tottenham đón tân binh thứ 6

Thứ ba, 19/07/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Neymar có thể gia nhập đội bóng hùng mạnh của nước Anh hay Tottenham đón tân binh thứ 6 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 19/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/7

Neymar sắp rời PSG đến Ngoại hạng Anh

Theo các nguồn tin từ nước Pháp, Neymar có thể sẽ kết thúc sớm tour du đấu Hè cùng PSG tại Nhật Bản để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng. Cụ thể, Chelsea đang là bến đỗ tiềm năng nhất của siêu sao người Brazil và The Blues cũng chưa hề từ bỏ thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng tối 19/7: Neymar đến Ngoại hạng Anh, Tottenham đón tân binh thứ 6 159832
Neymar gia nhập PSG với mức giá khổng lồ 222 triêu Euro nhưng cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể giúp đội bóng nước Pháp chạm tay tới chiếc cúp UEFA Champions League. Ảnh: internet

Ngoài ra, Newcastle cũng sẵn sàng chi tiền để mua Neymar nhưng cựu sao Barca không quá thiết tha với Chích chòe vì không được dự cúp C1. Mới đây nhất, tân thuyền trưởng PSG, ông Christophe Galtier cũng úp mở về tương lai của Neymar: "Đúng, tôi từng nói rất rõ về việc muốn Neymar ở lại. Nhưng tôi xin nhắc lại, có rất nhiều chuyện tôi không thể kiểm soát trong lĩnh vực này".

Tottenham đón tân binh thứ 6

Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Djed Spence từ Middlesbrough theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027. Spence trở thành cầu thủ thứ 6 gia nhập “Gà trống” vào mùa hè này, cùng với Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison và Clement Lenglet.

Tin chuyển nhượng tối 19/7: Neymar đến Ngoại hạng Anh, Tottenham đón tân binh thứ 6 159833
Theo Independent, Tottenham phải trả cho Middlesbrough 12,5 triệu bảng ban đầu nhưng có thể tăng lên 20 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của Spence. Ảnh: internet

Chelsea nâng giá hỏi mua Jules Kounde

Chelsea đã tăng mức phí chuyển nhượng tới Sevilla cho thương vụ Jules Kounde. Cụ thể, The Blues đã đặt giá 55 triệu euro cho trung vệ người Pháp. Tuy nhiên, việc cả PSG và Barcelona cũng đều muốn có được Kounde khiến Sevilla chưa vội bán người vì tin rằng có thể thu về nhiều tiền hơn từ thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng tối 19/7: Neymar đến Ngoại hạng Anh, Tottenham đón tân binh thứ 6 159834
Dù Chelsea nỗ lực chiêu mộ Kounde nhưng Sevilla rất quyết tâm thu lời hết mức có thể từ cầu thủ của mình. Ảnh: internet

Kubo rời Real Madrid

Tiền vệ Takefusa Kubo sẽ hoàn thành các bài kiểm tra y tế trong những giờ tới với tư cách là cầu thủ mới của Real Sociedad. Đội bóng vùng Basque đã phải chi cho Real Madrid 6,5 triệu euro cho 50% bản quyền, như dự kiến ban đầu. Hợp đồng của sao Nhật Bản với Sociedad sẽ có thời hạn tới năm 2027. 

Tin chuyển nhượng tối 19/7: Neymar đến Ngoại hạng Anh, Tottenham đón tân binh thứ 6 159835
Kubo từng được coi là thần đồng của bóng đá Nhật Bản nhưng không thể cạnh tranh được với áp lực khủng khiếp ở trời Âu. Ảnh: internet

Zinchenko chính thức gia nhập Arsenal

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng chính thức và sau đó lên lịch kiểm tra y tế cho Oleksandr Zinchenko. “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng với Man City và tuyển thu Ukraine rất vui khi được tái ngộ HLV Mikel Arteta.

Tin chuyển nhượng tối 19/7: Neymar đến Ngoại hạng Anh, Tottenham đón tân binh thứ 6 159837
Zinchenko là một cầu thủ cực kỳ đa năng và đó là điều mà HLV Mikel Arteta cực kỳ thích ở cầu thủ này. Ảnh: internet

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

HLV PSG ra phán quyết tương lai Neymar, nắn gân luôn Mbappe

Những màn phối hợp đỉnh cao của bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappé (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Neymar Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT