Quảng cáo

Liverpool chốt ứng viên 'vượt xa Neymar' thay Firmino

Thứ ba, 19/07/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Roberto Firmino có thể sẽ rời Anfield ngay trong mùa hè này, Liverpool lập tức có động thái quan tâm tới tiền đạo của Rennes - Martin Terrier để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Sun, Liverpool đang quan tâm đến tiền đạo Martin Terrier. Đội bóng chủ sân Anfield sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này ngay lập tức trong trường hợp Roberto Firmino ra đi. Được biết, Juventus là CLB đang rất muốn có được chữ ký của tiền đạo người Brazil.

Firmino đang là mục tiêu của Juventus

Juventus đã có một khoản tiền khổng lồ sau khi bán Matthijs de Ligt cho Bayern Munich, và họ chắc chắn sẽ dùng số tiền này để tái thiết lại cơ cấu đội hình. Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin tin rằng với lối chơi năng nổ, nhiệt huyết kèm tốc độ và kỹ thuật, chắc chắn Firmino sẽ giúp ích rất nhiều cho Dušan Vlahović trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Max Allegri.

Tuy nhiên để đề phòng phi vụ này diễn ra, Liverpool cũng đã sẵn sàng tìm người thay thế cho tiền đạo người Brazil. Martin Terrier đang nổi lên như một tiền đạo hàng đầu của Ligue 1 mùa giải vừa qua. Anh ghi 21 bàn sau 37 trận ra sân, vượt trên cả những Neymar (13 bàn) hay Dimitri Payet (12 bàn). Đồng thời, những bàn thắng này cũng giúp Rennes có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và giúp cá nhân Martin có tên trong đội hình tiêu biểu Ligue 1 của mùa giải này.

Martin Terrier được chọn để là người thay thế Firmino

Số tiền mà The Kop bỏ ra cho thương vụ này là khoảng 25 triệu Bảng. West Ham và Leeds cũng là hai CLB được cho là rất quan tâm tới Martin. Tuy nhiên với vị thế của mình, Liverpool chắc chắn là người có lợi thế hơn.

Real Madrid xác nhận chia tay 'Messi Nhật Bản'

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu

Bàn thắng đẹp nhất của Martin Terrier dưới màu áo Lyon
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
chuyển nhượng Liver Firmino Terrier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT