Quảng cáo

HLV PSG ra phán quyết tương lai Neymar, nắn gân luôn Mbappe

Thứ ba, 19/07/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV của PSG, Christophe Galtier đã tiết lộ cách ông sẽ dung hòa và sử dụng hiệu quả bộ đôi ngôi sao là Neymar và Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi được bổ nhiệm tại PSG, HLV Christophe Galtier đã tuyên bố ông đến Paris để chinh phục mọi đỉnh cao cùng đội bóng, trong đó có cả danh hiệu Champions League cao quý bất chấp những hoài nghi từ truyền thông.

"Một khi mà bạn ở PSG, bạn phải luôn có mục tiêu rõ ràng. Tôi rất tham vọng nhưng cũng rất khiêm nhường. Tôi đến PSG để giành chiến thắng, để chinh phục mọi đỉnh cao.

HLV PSG tiết lộ cách tận dụng Neymar, nắn gân luôn Mbappe 159737
HLV Galtier muốn chinh phục mọi danh hiệu cùng với PSG

Bạn có biết ai đã đem về chức vô địch Champions League đầu tiên cho Chelsea không? Đó là Roberto Di Matteo, ai sẽ đặt cược vào anh ấy?" HLV Galtier chia sẻ với L’Équipe.

Để làm được điều đó, nhà cầm quân người Pháp sẽ phải trải qua một thử thách vô cùng lớn đó là dung hòa và phát huy được phẩm chất dàn sao trong đội hình PSG. Trong đó đặc biệt là bộ đôi Neymar - Mbappe. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi có thông tin cho rằng ngôi sao người Pháp muốn BLĐ loại bỏ người đàn anh.

HLV PSG tiết lộ cách tận dụng Neymar, nắn gân luôn Mbappe-159732
HLV Galtier muốn sử dụng cùng lúc cả Neymar và Mbappe trong sơ đồ 3-5-2 của PSG mùa tới

Nhưng theo Le Parisien, Galtier đã xác định Neymar sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ 3-5-2 mà ông muốn xây dựng cho PSG mùa tới. Dự kiến, anh ​​sẽ được bố trí ở vị trí hỗ trợ cho Mbappe và Messi, giúp anh phát huy được khả năng sáng tạo ở khu vực 1/3 cuối sân.

Về phần Mbappe, ông Galtier cho biết sẽ không đặt mọi trách nhiệm ghi bàn lên vai tiền đạo 24 tuổi. Do đó, BLĐ PSG mới đây cũng đã mang về tiền đạo trẻ Hugo Ekitike để chia lửa cùng Mbappe trên hàng công.

HLV PSG tiết lộ cách tận dụng Neymar, nắn gân luôn Mbappe 159739
PSG đã đem về sao trẻ Hugo Ekitike để làm đối tác mới cho Mbappe trên hàng công

Điều này sẽ giúp Mbappe được giảm tải áp lực phải chơi liên tục, hạn chế được những chấn thương cũng như giữ vững được phong độ trong một mùa giải dài hơi. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc liệu ngôi sao người Pháp có khó chịu nếu không được ra sân mọi lúc mọi nơi, HLV Galtier khẳng định quyền quyết định tại PSG lúc này là nằm trong tay ông.

"Tất cả các cầu thủ đều muốn được ra sân mọi lúc mọi nơi. Họ đều khao khát chinh phục những kỷ lục, điều đó là tốt. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tôi, người nắm quyền quản lý. Mọi người đều phải cố gắng để trình diễn tốt nhằm đạt được mục tiêu chung và cả danh hiệu cá nhân." HLV Galtier kết luận.

Giúp PSG lập kỷ lục chưa từng có, Messi được tưởng thưởng hậu hĩnh

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Những màn phối hợp đỉnh cao của bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappé (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Neymar Mbappe Galtier Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT