Quảng cáo

'Mãnh thú' Martial tỏa sáng rực rỡ: 'Who needs Ronaldo?'

Thứ tư, 20/07/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trở về từ Sevilla, tưởng như Martial đã phải khăn gói rời Old Trafford nhưng hình ảnh của anh trong 3 trận gần đây hoàn toàn trái ngược với 2 mùa giải vừa qua

Nghe nội dung bài viết

Martial là công thần của Quỷ Đỏ trong mùa giải 2019/2020 khi anh đã đóng góp 22 bàn thắng trên mọi đấu trường và gián tiếp cho MU có được vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, thành tích tốt nhất kể từ năm 2018. Dù vậy sau đó là 1 chuỗi thất vọng của tiền đạo người Pháp khi liên tục hời hợt trong những pha tranh chấp và bị cho mượn tới Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha cũng đã không chấp nhận mua đứt khi Martial tiếp tục phong độ tệ hại của mình trong 6 tháng đó.

Với lối chơi đầy kỉ luật của Erik Ten Hag, Martial gần như đã phải ra đi nhưng với việc không có sự bổ sung nhân sự ở hàng công nên anh vẫn có cơ hội trong chuyến du đấu cùng toàn đội. Tiền đạo người Pháp đã không phụ lòng người thầy của mình khi toả sáng rực rỡ trong 3 trận đấu vừa qua với Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace.

ket_qua_mu_3-1_crystal_palace
Sự trở lại đầy mạnh mẽ của Martial

Martial đóng góp rất nhiều vào lối chơi 'team work' mà Erik Ten Hag đã áp dụng, dù chỉ chơi 45 phút mỗi trận nhưng anh đã có được 3 bàn thắng, 1 kiến tạo và 1 tiền kiến tạo. Đây là thông số không thể tin nổi khi nhìn vào thái độ hời hợt của tiền đạo 26 tuổi trong suốt hơn 1 năm trở lại đây. Nhiều khả năng với phong độ hiện tại, Martial sẽ chính thức được trở lại đội hình chính của Man Utd trong mùa giải mới.

'Mãnh thú' Martial tỏa sáng rực rỡ: 'Who needs Ronaldo?' 159890
Tiền đạo người Pháp đang toả sáng rực rỡ cùng Sancho và Rashford tại mùa hè năm nay

Phong độ cao hiện tại của Martial khiến cho người hâm mộ quên đi việc thiếu vắng Ronaldo lúc này. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa có buổi tập chính thức nào kể từ khi Erik Ten Hag lên nhậm chức và thực sự sẽ rất khó để anh có thể đá chính khi bước vào mùa giải mới. Martial đang hội tụ đủ những phẩm chất của tiền đạo cắm lúc này và hoàn toàn có thể "đá" Ronaldo lên ghế dự bị.

Ronaldo
Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải dự bị sau phong độ ấn tượng của Martial

Với những sự mập mờ của Ronaldo cùng với người đại diện Jorge Mendes, nhiều fan của Quỷ Đỏ cũng đã không quá quan trọng việc xuất hiện của tiền đạo 37 tuổi này khi đang sở hữu Sancho và Martial chơi cực kì ấn tượng. Dù Ronaldo có ra đi ở mùa hè này hay không nhưng có lẽ biểu ngữ "Who needs Ronaldo" lại 1 lần nữa được dành cho Man Utd sau khi Juventus và Real đã "dùng".

Đại thắng Crystal Palace: Quỷ Đỏ gửi lời thách thức đến Ngoại hạng Anh

NÓNG: De Jong 'quay xe', muốn tái hợp Ten Hag

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Mãnh thú Martial Ronaldo Man Utd Martial Who needs Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT