Quảng cáo

Thần đồng một thời của MU tiết lộ bến đỗ 'đầy bất ngờ'

Thứ ba, 19/07/2022 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng một thời của MU - Jesse Lingard đã tiết lộ cho người hâm mộ phần nào về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/2023 đang đến rất gần và MU đang chứng kiến rất nhiều sự thay đổi và xáo trộn trong đội hình. Một loạt tân binh đã cập bến 'nhà hát của những giấc mơ'. Cùng với đó thì những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag đều đã ra đi, cụ thể MU đã chia tay những gương mặt kỳ cựu như Nemanja Matic, Juan Mata, Paul Pogba hay Andres Perreira và sắp sửa là Jesse Lingard.

lingard roi mu
Jesse Lingard gần như không còn chỗ đứng tại đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Có lẽ Jesse Lingard là trường hợp đáng tiếc nhất đối với người hâm mộ quỷ đỏ. Anh chính là cầu thủ trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ, đã từng có những giây phút tỏa sáng và nhận được kỳ vọng rất lớn từ cổ động viên. Nhưng liên tục trong nhiều đời HLV, Lingard không còn được trọng dụng nữa, sau đó dần đánh mất vị trí chính thức.

Thời gian gần đây, có rất nhiều đồn đoán khác nhau về tương lai của cầu thủ 29 tuổi. Trong một bài đăng gần nhất trên Instagram, Lingard cũng đã hé lộ về bến đỗ tiếp theo của mình.

lingard roi mu
Jesse Lingard tiết lộ về bến đỗ tiếp theo của mình trên Instagram. Ảnh: Instagram

Cụ thể, địa điểm mà Lingard có mặt là một cửa hàng gà rán có tên là Chicken Run, nằm ở khán đài phía Đông của sân Upton Park thuộc CLB West Ham United. Ngoài ra, anh còn để lại dòng tin nhắn đầy ẩn ý: "Nếu các bạn biết nơi này thì tức là các bạn biết điều gì rồi đấy".

MU nhắm 'khẩu pháo hạng nặng', quyết đua với Man City

Bị các ông lớn 'ngó lơ', Ronaldo được Erik ten Hag chừa cho một con đường lui

Màn trình diễn của tân binh Lisandro Martinez trong màu Ajax Amsterdam
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Lingard Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT