Quảng cáo

Tạm biệt ác mộng Wan-Bissaka, MU sắp đón hậu vệ hay nhất Ligue 1

Thứ ba, 19/07/2022 11:13 AM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị có một sự nâng cấp vô cùng chất lượng ở vị trí hậu vệ phải để thế chỗ cho Wan-Bissaka sau một mùa giải thảm họa.

Nghe nội dung bài viết

Ở Ngoại hạng Anh mùa trước, hàng thủ của MU thi đấu cực tệ khi đã để thủng lưới 57 bàn và có 6 trận họ phải nhận từ 4 bàn thua trở lên. Điều này buộc tân HLV Ten Hag phải có những sự bổ sung để gia cố lại hàng phòng ngự trước thềm mùa giải mới.

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez, mục tiêu của Quỷ đỏ lúc này là đem về một hậu vệ phải chất lượng. Trong những năm gần đây, cánh phải của MU luôn là vị trí gặp rất nhiều vấn đề và thường xuyên bị đối phương khai thác.

Tạm biệt ác mộng Wan-Bissaka, MU sắp đón hậu vệ hay nhất Ligue 1 159644
Bộ đôi Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka chưa bao giờ đem lại sự an toàn cho hàng thủ MU

Aaron Wan-Bissaka không thể hỗ trợ tấn công và giờ còn sa sút ở cả phòng ngự. Trong khi đó, Diogo Dalot mặc dù đã tiến bộ rõ rệt so với khi mới cập bến đội bóng nhưng dường như anh vẫn chưa sẵn sàng để đảm nhiệm vai trò đá chính.

Do đó, HLV Ten Hag đang rất cần một hậu vệ phải mới không chỉ để bổ sung chất thép mà còn là phục vụ chiến thuật tấn công của riêng ông. Và dường như nhà cầm quân người Hà Lan sắp có được điều mình muốn ngay trong hè này.

Tạm biệt ác mộng Wan-Bissaka, MU sắp đón hậu vệ hay nhất Ligue 1 159650
Hậu vệ Jonathan Clauss được cho là sắp ký hợp đồng với Man Utd

Theo tờ Le10Sport của Pháp, Man Utd đang đẩy mạnh đàm phán với CLB Lens nhằm nhanh chóng ký hợp đồng với Jonathan Clauss chỉ với giá 7 triệu euro.

Tuyển thủ Pháp vừa có một mùa giải ấn tượng khi lọt vào đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa giải 2021/2022 ở vị trí hậu vệ phải. Clauss không chỉ phòng ngự hay mà còn có hỗ trợ tấn công xuất sắc.

Tạm biệt ác mộng Wan-Bissaka, MU sắp đón hậu vệ hay nhất Ligue 1 159651
Clauss được bình chọn là hậu vệ phải xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2021/2022. Mùa trước anh từng nhiều lần đối đầu với các ngôi sao hàng đầu của PSG như Neymar hay Mbappe.

Tại Ligue 1 mùa trước, cầu thủ của Lens ghi dấu giày vào 16 bàn thắng trong đó có 11 kiến tạo. Con số này chỉ xếp sau các chân chuyền hàng đầu của giải như Mbappe (17), Messi (14), Bourigeaud (12) và ngang bằng với Dimitri Payet. Nhưng nên nhớ, 4 cái tên trên đều thi đấu trên hàng công còn Clauss là một hậu vệ cánh.

Màn trình diễn thăng hoa giúp Jonathan Clauss có một suất lên tuyển Pháp hồi tháng 3. Nếu duy trì được phong độ, anh hoàn toàn có cơ hội được góp mặt trong đội hình Les Bleus dự World Cup 2022.

Tạm biệt ác mộng Wan-Bissaka, MU sắp đón hậu vệ hay nhất Ligue 1 159652
Phong độ ấn tượng của Clauss giúp anh có lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Pháp hồi tháng 3

Hợp đồng hiện tại giữa Clauss và Lens còn 1 năm. Do đó, kịch bản anh chia tay Ligue 1 hè này hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh MU, còn rất nhiều ông lớn đang quan tâm tới việc chiêu mộ hậu vệ 29 tuổi trong đó nổi bật là Chelsea, Atletico Madrid và Marseille.

Tuy nhiên với những tín hiệu khả quan từ những cuộc đàm phán gần đây, các CĐV Quỷ đỏ có thể lạc quan rằng việc hậu vệ phải hay nhất nước Pháp đến với Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đội hình MU siêu biến ảo nhờ tân binh toàn năng Lisandro Martinez

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn'

Show diễn của vũ công Samba Neymar tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Wan-Bissaka Jonathan Clauss chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT