Quảng cáo

Werner không hợp với HLV Tuchel, úp mở về chuyện ra đi?

Thứ ba, 19/07/2022 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu với CLB America vừa qua, Timo Werner đã có một bài trả lời phỏng vấn về tương lai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Việc không được ra sân thi đấu thường xuyên khiến cho tương lai của Timo Werner với đội chủ sân Stamford Bridge còn nhiều nghi ngại. Khi được tờ Daily Mail hỏi về tương lai tại Chelsea, Werner chia sẻ rằng: "Rất khó để nói trước bất cứ điều gì vào lúc này. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc ở bất kỳ nơi đâu miễn là được ra sân và ghi bàn. Đó là tất cả những gì mà tôi suy nghĩ. Tôi cũng sẽ sẵn sàng đón nhận những điều mới".

Tương lai của Werner tại Chelsea còn nhiều nghi vấn

Tất nhiên tôi rất muốn có thời gian chơi bóng nhiều hơn nữa, điều đó sẽ giúp tôi có được một vị trí trong đội hình tuyển Đức ở World Cup 2022. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ không thay đổi, dù là ra sân nhiều hay ít tôi cũng vẫn cố gắng”. Ngoài ra, tiền đạo người Đức còn cho biết anh chưa hề nói chuyện với HLV Thomas Tuchel về tương lai. Werner cho rằng mỗi HLV sẽ có một chiến thuật khác nhau, và anh đang cố gắng hết sức để phù hợp với chiến thuật của đội bóng.

Mùa bóng vừa qua, Chelsea chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter với mức giá 115 triệu Euro, đồng thời điều này đẩy Werner dần 'làm bạn' với băng ghế dự bị. Không chỉ vậy, có rất nhiều thông tin cho rằng trong nỗ lực đàm phán với Matthijs de Ligt trước đấy, Timo Werner cũng bị ban lãnh đạo Chelsea đưa vào như một phần thỏa thuận. Điều này làm dấy lên nghi ngại về việc Werner có thể rời Chelsea ngay trong mùa hè này.

Werner đã từng là một thỏa thuận trong việc đàm phán của Chelsea với De Ligt

Timo Werner gia nhập Chelsea từ RB Leipzig với mức phí 47,5 triệu Bảng. Từ đó đến nay, tiền đạo người Đức có tổng cộng 89 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, ghi được 23 bàn thắng và 20 kiến tạo.

Vượt mặt Arsenal, MU chiêu mộ 'Frank Lampard của người Bỉ'?

Bế tắc với De Jong, MU tính chiêu mộ đồng hương Ronaldo

Những màn thể hiện xuất sắc của Timo Werner tại Chelsea
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Werner Tuchel Chelsea Werner ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT