Quảng cáo

Liên tục 'vạ miệng', tương lai nào cho 'tiểu voi rừng' tại Chelsea?

Thứ hai, 18/07/2022 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku tiếp tục lại có những phát biểu 'đi vào lòng đất' nhằm tâng bốc Inter Milan để hạ thấp Chelsea. Điều này khiến cho người hâm mộ The Blues thật sự 'nóng mắt'.

Nghe nội dung bài viết

Romelu Lukaku đã chính thức trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn với thời hạn một năm, mức phí 8 triệu euro. Được khoác áo đội bóng ưa thích, cầu thủ người Bỉ liên tục có những phát ngôn khiến cho người hâm mộ Chelsea không thể ngồi yên.

Trong buổi ra mắt áo đấu mùa giải mới của Inter Milan, Lukaku thừa nhận: "Việc tôi rời Inter Milan là một sai lầm. Milan là một thành phố tuyệt vời và đó là lý do tại sao tôi vẫn giữ căn hộ của mình ở đó ngay cả khi chuyển đến London, mẹ tôi đã đến đó ở mọi lúc và tôi cũng muốn trở về Milan."

Liên tục 'vạ miệng', tương lai nào cho Lukaku tại Chelsea?
Lukaku đang hạnh phúc tại Inter Milan. Ảnh: Internet

Không chỉ thừa nhận việc rời Inter để đến Chelsea mùa giải năm ngoái là một sai lầm, Lukaku còn có những phát ngôn tâng bốc đội bóng nước Ý: "Tôi nhận ra mùa giải trước khi tôi ở Anh, Inter quan trọng như thế nào. Đội bóng đang ngày một phát triển trên quy mô quốc tế, cách tiếp cận trên mạng xã hội cũng thực sự quan trọng và bạn có thể thấy cách chúng tôi hành động trong phòng thay đồ, trong lúc tập luyện. Đó là những cái ôm và trò đùa của chúng tôi."

Milan là một thành phố tuyệt vời và đó là lý do tại sao tôi vẫn giữ căn hộ cũ ở đây khi chuyển đến London. Bởi vì mẹ tôi đã đến đây mọi lúc và tôi cũng muốn quay trở lại."

Liên tục 'vạ miệng', tương lai nào cho Lukaku tại Chelsea?
Tương lai của Romelu Lukaku tại Chelsea gần như đã chấm dứt. Ảnh: Internet

Với việc liên tục có những phát ngôn không tốt về Chelsea, đội bóng chủ quản hiện tại của mình, Lukaku gần như đang tự mình đóng lại cánh cửa trở về với Chelsea, nhất là trong bối cảnh bản hợp đồng cho mượn của Lukaku với Inter Milan chỉ kéo dài trong thời hạn một năm và không kèm tùy chọn mua đứt. Còn HLV Thomas Tuchel cũng không xem Lukaku là nhân tố trong kế hoạch của ông, bằng chứng là Chelsea vừa ký hợp đồng với tiền đạo người Anh, Raheem Sterling.

Những làn gió mới của El Clásico trong mùa giải tới

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Lukaku tích cực tập luyện trong màu áo Inter Milan
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Lukaku Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo