Quảng cáo

Bế tắc với De Jong, MU tính chiêu mộ đồng hương Ronaldo

Thứ ba, 19/07/2022 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Barcelona kiên quyết giữ chân Frenkie De Jong, MU đã chuyển qua phương án dự phòng đầy chất lượng mang tên Ruben Neves.

Nghe nội dung bài viết

MU muốn có được tiền vệ trung tâm và là đồng đội trên đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo, Ruben Neves (Wolverhampton) trong trường hợp họ không thể chiêu mộ thành công tiền vệ Frenkie De Jong. Hiện tại, tiền vệ người Hà Lan đã tham gia chuyến du đấu tại Mỹ cùng Barca và điều này khiến cho tương lai của tiền vệ này càng trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

mu mua ruben neves
De Jong đã cùng Barca tham gia chuyến du đấu tại Mỹ. Ảnh: Internet

Ngay sau khi rời Ajax và tiếp quản chiếc ghế tại MU, Erik Ten Hag đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại mới của mình tại Old Trafford. Với sự ra đi của những Nemanja Matic, Juan Mata, Jesse Lingard và Paul Pogba, việc nâng cấp tuyến giữa trở thành ưu tiên của chiến lược gia 52 tuổi.

Ruben Neves là mục tiêu mà MU đã theo đuổi từ lâu. Tiền vệ đang thuộc biên chế Wolverhampton được ví như 'Busquest của Bồ Đào Nha' với khả năng điều tiết trận đấu, đảm nhận nhiệm vụ đánh chặn và có những cú sút xa cực kỳ uy lực. Neves hứa hẹn sẽ mang lại sự cân bằng giữa công và thủ trong lối chơi của MU, điều mà đội bóng này đã không thể duy trì kể từ sự ra đi của Michael Carrick.

mu mua ruben neves
Ruben Neves sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Frenkie De Jong. Ảnh: Internet

MU được cho là sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán một khoản tiền trị giá 50 triệu bảng nhằm có được chữ ký của Neves. Khó khăn của thương vụ này nằm ở việc không chỉ có một mình MU theo đuổi 'nhạc trưởng' của Wolverhampton mà còn có sự tham gia của Barca. Tuy nhiên, ưu thế hiện vẫn đang thuộc về MU bởi Neves vẫn muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh, đồng thời mức phi mà MU đưa ra cũng cao hơn so với Barca.

Mới đât nhất, tiền vệ người Bồ cũng úp mở khả năng ra đi của anh khi phát biểu: "Tất cả chúng ta đều có ước mơ, và chúng ta cần phải thực hiện những ước mơ đó trong một không gian nhỏ của thời gian. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Bên cạnh Neves, MU hiện cũng đang theo đuổi một thương vụ khác. Tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha - Fabian Ruiz của Napoli đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Sau Koulibaly, Chelsea sắp đón thêm 'trung vệ xuất sắc nhất La Liga'

'Người cũ' của Man City cảnh báo Erling Haaland

Ruben Neves trong màu áo FC Porto
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Ruben Neves Neves Ronaldo đồng hương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT