Quảng cáo

MU nhắm 'khẩu pháo hạng nặng', quyết đua với Man City

Thứ ba, 19/07/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã có sự phục vụ của người học trò cũ tại Ajax là Lisandro Martinez, nhưng tân HLV Erik Ten Hag có vẻ chưa muốn dừng lại.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi, cuối cùng MU cũng có được chữ ký của trung vệ người Argentina Lisandro Martinez. Thương vụ này tiêu tốn của MU tới 55 triệu bảng. HLV Ten Hag rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ 24 tuổi trong đội hình, và ban lãnh đạo MU cũng đã chiều lòng ông thầy người Hà Lan. Nhưng Martinez không phải là người học trò cũ duy nhất mà huấn luyện viên 52 tuổi muốn tái hợp.

Theo giới truyền thông đưa tin, Antony chính là nhân tố còn thiếu mà HLV Ten Hag cần để xây dựng 'đội hình trong mơ'. Vị trí tiền đạo cánh phải được chiến lược gia người Hà Lan quy hoạch dành cho Antony - nhân tố nguy hiểm và đột biến nhất của Ajax mùa giải trước. Có thể nói, cầu thủ người Brazil là nhân tố thực sự đẳng cấp cho vị trí này.

mu mua antony
Antony sẽ là nhân tố có thể giải quyết tình trạng 'liệt cánh phải' tồn tại suốt những năm qua ở MU. Ảnh: Internet

Bản thân Antony cũng sẵn sàng chuyển đến 'nhà hát của những giấc mơ' để tái hợp với người thầy cũ. Được biết Ajax không hề có ý định bán đi cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ, nhưng đội bóng Hà Lan cũng thừa hiểu rằng rất khó để họ giữ chân Antony sau một mùa giải bùng nổ. Những động thái trên thị trường chuyển nhượng mới đây nhất là dấu hiệu cho thấy Ajax đang chuẩn bị cho một tương lai không có Antony.

Theo tờ Mirror, gã khổng lồ của Eredivisie đang lên kế hoạch để ký hợp đồng với tài năng trẻ Francisco Conceicao thuộc biên chế FC Porto. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời ở độ tuổi 19 và sẵn sàng rời Bồ Đào Nha để phát triển sự nghiệp.

Trước đó, Ajax cũng vừa hoàn tất việc chiêu mộ Steven Bergwijn sau khi cầu thủ này trải qua quãng thời gian không mấy thành công tại Tottenham. Điều đáng nói chính là sở trường của cả Conceicao và Bergwijn đều là tiền đạo cánh phải, vị trí mà hiện tại được dành cho Antony. Có lẽ Ajax đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế trước viễn cảnh họ để Antony rời đi.

mu mua antony
Steven Bergwijn đã hồi hương để thi đấu cho Ajax Amsterdam. Ảnh: Internet

Những động thái kể trên của Ajax thật sự đã mang lại cho người hâm mộ MU nhiều hi vọng. Suốt những năm vừa qua, đội bóng nửa đỏ thành Man đã bị những người hàng xóm Man City bỏ lại khá xa. Với sự quyết tâm trong việc chiêu mộ các tân binh, thầy trò HLV Ten Hag đang hướng tới một mùa giải mà họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man City. 

HLV PSG ra phán quyết tương lai Neymar, nắn gân luôn Mbappe

NÓNG: Vụ Zinchenko tới Arsenal có biến, nguy cơ đổ bể phút chót

Màn trình diễn của Antony trong màu áo Ajax mùa giải 2021/2022
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Antony Chuyển nhượng khẩu pháo hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT