Quảng cáo

NÓNG: Vụ Zinchenko tới Arsenal có biến, nguy cơ đổ bể phút chót

Thứ ba, 19/07/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng như Zinchenko sẽ gia nhập Arsenal theo thông báo vào ngày hôm nay nhưng ở diễn biến mới nhất, thương vụ này nhiều khả năng sẽ không xảy ra dù cho Man City và Arsenal đã đạt được thỏa thuận

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Zinchenko tới Arsenal đã được Fabrizio Romano đọc khẩu hiệu "Here we go" rạng sáng nay theo giờ Việt Nam và tuyển thủ Ukraine sẽ chờ buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức là người của Pháo Thủ với bản hợp đồng 5 năm. Mức phí được Man City và Arsenal thỏa thuận là 30 triệu bảng và thương vụ gần như diễn ra rất tốt đẹp. Nửa xanh thành Manchester cũng đã lên kế hoạch tìm 1 cầu thủ cánh trái khác để thay thế Zinchenko.

Dù vậy ở thông tin mới nhất, nguy cơ đổ bể trong thương vụ này là rất cao khi Zinchenko đã "quay xe" không muốn gia nhập Arsenal. Theo Martin Blackburn - nhà báo uy tín của Man City, hậu vệ 25 tuổi muốn ở lại Man City để chiến đấu cho vị trí chính thức dù trước đó cả 2 CLB đã đạt được những thỏa thuận. Nhà báo này cũng cho biết thêm Zinchenko vẫn chưa có thỏa thuận nào với Arsenal khi anh vẫn đang ở trại tập luyện của Man City. 

CỰC NÓNG: Thương vụ Zinchenko tới Arsenal có biến, nguy cơ đổ bể phút chót 159723
Zinchenko bất ngờ "quay xe" muốn ở lại Man City

1 thông tin cực kì bất ngờ ở thời điểm hiện tại khi thương vụ này gần như đã được hoàn tất. Đây không phải là lần đầu tiên Zinchenko có những thay đổi vào phút chót như vậy, anh cũng đã từng từ chối Napoli và Wolves vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 thậm chí đã có lịch kiểm tra y tế.

CỰC NÓNG: Thương vụ Zinchenko tới Arsenal có biến, nguy cơ đổ bể phút chót 159724
Lần thứ 2 mà tuyển thủ Ukraine từ chối chuyển nhượng vào phút chót để ở lại Man City

Nếu thương vụ đổ bể, nước Anh sẽ lại thêm 1 vụ "drama" chuyển nhượng giống như cách mà Obi Mikel đến Chelsea dù đã mặc áo và có buổi ra mắt cùng Man Utd vào năm 2004. Cùng với đó, Man City sẽ tạm gác lại việc đi tìm hậu vệ trái thay thế và chắc chắn Arsenal sẽ là đội gặp nhiều bất lợi nhất sau khi đã không thể có được Lisandro Martinez.

Arsenal nhanh như chớp, sắp đón thêm tân binh cực chất

Zinchenko chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Anh

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Zinchenko Arsenal Man City Zinchenko không muốn tới Arsenal Thương vụ đổ bể
Xem thêm
TIN NỔI BẬT